‘Giờ cao điểm 4’ của Thành Long sắp bấm máy

Mới đây ngôi sao Chris Tucker đã lên tiếng xác nhận anh và Thành Long sẽ cùng thực hiện phần bốn cho loạt phim hài – hành động nổi tiếng “Rush Hour”.

Thương hiệu phim hài xen lẫn hành động _ Rush Hour (Giờ Cao Điểm) ra đời vào năm 1988 đã giúp Thành Long khẳng định tên tuổi tại Hollywood. Sự hợp tác ăn ý của Chris Tucker và Thành Long đã mang đến cho khán giả những phút giây đầy ấp tiếng cười thông qua 3 cuộc phiêu lưu trước đó.

 

Hình ảnh có liên quan

Gần đây nhất là Rush Hour 3 ra đời hồi mùa hè 2007. Trong suốt thời gian đó Thành Long và Chris Tucker từng nhiều lần úp mở về kế hoạch làm tiếp phần bốn. Sau những tín hiệu đáng mừng từ ngôi sao hành động Hoa ngữ hồi 2017, đến nay, Tucker đã chính thức xác nhận về dự án.

Trên chương trình The Plug của kênh EPSN hồi cuối tuần trước, khi được hỏi về khả năng thực hiện Giờ Cao Điểm 4, tài tử Chris Tucker phát biểu: “Chuyện đó sắp sửa xảy ra. Đó sẽ là tập phim kịch tính nhất của toàn thương hiệu. Tôi và Thành Long muốn thực hiện một tác phẩm Giờ cao điểm mà khán giả không thể nào quên”. Tuy nhiên Chris Tucker không thể chia sẻ thêm về Rush Hour 4 do dự án vẫn còn trong giai đoạn tiền kỳ. Mặc dù vậy, tiết lộ mới của anh cũng là quá đủ đối với các fan của Giờ Cao Điểm.

Hình ảnh có liên quan

Trước đó, vào tháng 10/2017, Thành Long từng phát biểu trên kênh truyền thanh The Cruz Show rằng: “Suốt 7 năm qua, tôi và Tucker liên tục từ chối các kịch bản dành cho Giờ cao điểm 4. Nhưng mới hôm qua thôi, chúng tôi rốt cuộc đã đồng ý”. Ngoài ra anh cũng tỏ mong muốn dự án sẽ được khởi quay vào đầu năm 2018 nhưng vẫn chờ đợi quyết định có muốn khởi quay hay không từ ngôi sao Chris Tucker.

Lời khẳng định mới nhất của Tucker cho thấy mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, hãng New Line có lẽ phải tìm kiếm một đạo diễn mới khi Brett Ratner _ người cầm trịch ba tập Rush Hour trước bị tố cáo là đã có hành vi lạm dụng tình dục đối với nhiều người đẹp tại Hollywood trong thời gian qua.

Với các tập phim ra đời vào các năm 1998, 2001 và 2007, thương hiệu Rush Hour đã mang về cho hãng New Line xấp xỉ 850 triệu USD tại phòng vé trên khắp toàn cầu. Hồi 2016.

Kênh CBS cho phát sóng phiên bản truyền hình của Rush Hour, nhưng loạt phim không được ủng hộ và bị ngừng ngay sau mùa đầu tiên.

Nguồn: Zing

Tin liên quan Thêm từ tác giả