Thế giới cổ tích lộng lẫy đầy màu sắc trong “Kẹp Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc”

Kẹp Hạt Dẻ và Bốn vương quốc là một bộ phim chính kịch kỳ ảo. Bộ phim là sự kết hợp hài hòa giữa nguyên gốc tiểu thuyết của nhà văn Đức E.T.A. Hoffmann mang tên The Nutcracker and the Mouse King và vở ca vũ kịch cùng chủ đề được sáng tạo vào năm 1892.

Kết quả hình ảnh cho Kẹp Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc

Kẹp hạt dẻ và Bốn Vương Quốc theo chân cô gái có tên Clara (Mackenzie Foy thủ vai), cô gái tìm ra chiếc chìa khóa bước vào một thế giới song song hoàn toàn mới lạ. Ở thế giới mới lạ đầy bí ẩn này, Clara đã đụng độ với các chiến binh bánh quy gừng, đội quân chuột nhắt và một tên bạo chúa. Bên cạnh Clara còn có sự giúp đỡ của cô tiên kẹp bi trong suốt hành trình khám phá của cô gái. Với những tình tiết bất ngờ đầy thú vị sẽ đưa người xem đi hết từ choáng ngợp này đến choáng ngợp khác.

Kết quả hình ảnh cho Kẹp Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc
Clara trong hành trình bước vào một thế giới mới đầy bí ẩn

Trailer mới nhất của bộ phim chưa đầy 2 phút, đã hé lộ một thế giới cổ tích đầy màu sắc, không gian huyền bí với bối cảnh lộng lẫy xa hoa và vô cùng đẹp đẽ trong hành trình phiêu liệu đầy mạo hiểm của cô gái nhỏ qua các vương quốc bí ẩn.

Hình ảnh có liên quan
Bối cảnh xa hoa lộng lẫy trong bộ phim

Ngoài sự góp mặt của nữ diên viên chính trong vai Clara – Mackenzie Foy, cô diễn viên chỉ mới 17 tuổi đã để lại những tác phẩm gây ấn tượng. Phim còn có sự tham gia của nam diễn viên từng đoạt giải Oscar – Morgan Freeman trong vai cha đỡ đầu của Clara – Drosselmeyer và Helen Mirren trong vai phản diện Mother Ginger. Vời dàn diễn viên tuyển chọn này, bộ phim chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc chân thật nhất.

Kẹp hạt dẻ hứa hẹn sẽ là bộ phim nhạc kịch được chờ đón nhất trong mùa giáng sinh năm nay, khởi chiếu ngày 2.11.2018

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả