Thế giới đang săn lùng laptop gaming “đỉnh kout” 2020 – Predator Triton 500

Nếu là một tín đồ công nghệ, yêu game hay mong muốn thể hiện đẳng cấp bản thân thì Predator Triton 500 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn! Siêu phẩm công nghệ đến từ nhà Acer với cấu hình khủng thách thức mọi tựa game hiện nay hứa hẹn sẽ là mục tiêu săn lùng mùa hè 2020 của các game thủ hardcore. Chiếc laptop gaming “đỉnh kout” 2020 này không chỉ là hư danh. Cùng điểm qua một vài điều nổi bật đáng chú ý của Predator Triton 500 dưới đây nhé!

Ngoại hình đậm chất gaming

Có thể nói, độ hoàn thiện các chi tiết thiết kế trên chiếc laptop Predator Triton 500 đã đạt mức hoàn thiện, các đường vát cắt gọn gàng và vô cùng tinh tế. Chiếc máy có ngoại hình hầm hố đúng chuẩn gaming như đang thách thức mọi đối thủ đứng trước nó. Với vỏ nhôm nguyên khối cùng tone màu đen, kết hợp với logo Predator có đèn led phát sáng màu Electric Blue, siêu phẩm này còn thể hiện được đẳng cấp của người sở hữu.

Predator Triton 500 là chiếc laptop gaming siêu mỏng siêu nhẹ, máy chỉ nặng 2.1kg và độ mỏng 17.9 mm giúp game thủ dễ dàng vận chuyển và mang theo bên mình. Bản lề gập mở lên đến 180 độ mang lại khả năng điều khiển linh động, trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Hệ thống tản nhiệt hiện đại

Hệ thống tản nhiệt tốt là điều rất cần thiết cho bất kỳ một chiếc laptop nào muốn vận hành mượt. Nổi bật rõ ràng hơn so với những sản phẩm khác, Predator Triton 500 được trang bị hệ thống tản nhiệt tới 3 quạt làm mát gồm một quạt AeroBlade 3DTM thế hệ thứ 4 với hiệu năng được cải thiện hơn 45% so với quạt tản nhiệt thông thường và giảm thiểu tiếng ồn khi phải chạy ở hiệu suất cao.

Một điểm mà các game thủ sẽ cực thích ở chiếc máy này là phím nóng Turbo được bố trí ngay trên bàn phím, cùng công nghệ Acer CoolBoostTM giúp người dùng có thể nhanh chóng ép xung, tăng tốc hệ thống và tản nhiệt ngay lập tức trong những trận chiến căng thẳng.

Cấu hình bất chấp cả thế giới

Máy sở hữu cấu hình cực khủng mà bất kỳ một game thủ nào cũng “thèm muốn”:

  • Card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 2080 SUPER với chuẩn Max-Q
  • Bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10 – 10875H với 8 nhân 16 luồng và tốc độ xung nhịp 5.1 Ghz siêu nhanh
  • Ổ SSD dung lượng 1TB NVMe PCIe RAID 0
  • Bộ nhớ RAM 16GB có thể nâng cấp đến 32GB DDR4

Với những thông số này, Predator Triton 500 mang lại hiệu suất đỉnh cao và đảm bảo tính chân thực của hình ảnh đến kinh ngạc.

Màn hình siêu mượt và đủ cổng kết nối cao cấp

Máy có màn hình 15.6 inch với độ phân giải Full HD, tấm nền IPS cùng tần số quét khủng 300Hz và tốc độ phản hồi chỉ 3ms. Predator Triton 500 giúp game thủ trải nghiệm toàn diện toàn bộ các tựa game dù là tốc độ cao mà không hề cảm thấy khó chịu bởi màn hình siêu mượt, không bị rách hay xé khung hình

Bên cạnh đó, ngoài cổng nguồn cho máy hoạt động, Predator Triton 500 cũng được trang bị đủ các cổng kết nối cao cấp gồm: cổng Mini Display Port, USB Type-C kèm Thunderbolt 3, USB Type A 3.2, HDMI, cổng mạng Ethernet.

Trên đây là những điểm đáng chú ý của chiếc máy tính gaming siêu mỏng, siêu nhẹ cùng chế độ bảo hành 3S1 siêu nhanh (bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày, kể cả Thứ 7 và Chủ Nhật, quá 3 ngày sẽ đổi một máy mới cho khách). Mang trên mình bộ vi xử lý và card đồ họa mới, Predator Triton 500 vừa được giới thiệu vào đầu tháng 04/2020, xứng đáng là “cỗ máy chiến” cao cấp của các game thủ trong năm nay.

Tin liên quan Thêm từ tác giả