Ơn giời, “Hồn Papa da con gái” cuối cùng cũng chịu tung teaser rồi

Teaser trailer chính thức của bộ phim Hồn Papa da con gái đã ra mắt khán giả với những tình huống siêu hài hước của hai cha con Thái Hòa – Kaity Nguyễn.

Kết quả hình ảnh cho hồn papa da con gaiis

Sau một thời gian dài mấp mé những hình ảnh hậu trường vui nhộn, để khán giả phải đứng ngồi không yên chờ đơi thì cuối cùng, bộ phim Hồn Papa da con gái cũng đã tung teaser trailer đầu tiên. Đoạn trailer ngắn ngủi đã phần nào hé lộ câu chuyện dở khóc dở cười của hai cha con Hải (Thái Hòa thủ vai) và Châu (Kaity Nguyễn thủ vai).

Hồn Papa da con gái là câu chuyện của gia đình nhỏ chỉ có người cha và cô con gái. Trong khi cô con gái chỉ là nữ sinh tuổi teen nhưng lại hết sức chín chắn, như bà cụ non thì người cha lại quá vô tư như một đứa trẻ. Mặc dù không có bất đồng gì to lớn nhưng giữa họ luôn tồn tại một khoảng cách. Và rồi mọi chuyện được rẻ sang một hướng khác khi bỗng dưng, hai cha con bị hoán đổi thân xác cho nhau. Những câu chuyện cười ra nước mắt cũng bắt đầu từ đây. Họ sẽ phải giải quyết những vấn đề xảy ra như thế nào? Và sau những hoán đối bất đắc dĩ này, hai cha con liệu có thể đứng ở vị trí của đối phương để hiểu nhau hơn, bộ phim sẽ cho bạn thấy những giá trị gia đình mà đôi khi, chúng ta đã không chịu thấu hiểu cho người thân của mình.

Kết quả hình ảnh cho thái hòa tát kaity
Khi người cha tát đứa con gái, đó cũng là lúc câu chuyện bắt đầu

Hồn Papa da con được chuyển thể từ truyện tranh của Nhật Bản, có tên gọi 7 Ngày của cha và con gái, cốt truyện hấp dẫn, hội tụ những cái tên gây sốt phòng vé như Thái Hòa, Kaity Nguyễn, cùng với đạo diễn tài ba Ochiai Ken. Bộ phim hứa hẹn sẽ làm đẹp lòng những khán giả khó tánh nhất, đem lại giây phút thư giãn thoái mái, cùng ý nghĩa sâu sắc về tình cảm gia đình.

Hồn Papa da con gái – Dự kiến khởi chiếu ngày 28.12.2018

Tin liên quan Thêm từ tác giả