Girl From Nowhere Season 2: Kinh dị, nhân văn và vô cùng đẫm máu

Sau sự thành công của phần 1, Girl From Nowhere 2Review Girl From Nowhere 2: Dịu dàng ngỡ ngàng, không kinh nhưng rất dị! - BlogAnChoi. Sau sự thành công của phần 1, Girl From Nowhere 2 chính thức lên sóng Netflix vào ngày 7/5/2021 và khiến các khán giả phải ngỡ ngàng vì những màn trả thù. Sau sự thành công của phần 1, Girl From Nowhere 2 chính thức lên sóng Netflix vào ngày 7/5/2021 và khiến các khán giả phải “ngỡ ngàng” vì những màn trả thù của Nanno ở phần 2 này. Cùng với đó là đối thủ đáng gờm của cô nàng cũng xuất hiện khiến Nanno nửa hứng thú nửa dè chừng. https://bloganchoi.com/review-girl-from-nowhere-2-nanno/ chính thức lên sóng vào ngày 7/5/2021 và khiến các khán giả phải “ngỡ ngàng” vì những màn trả thù của Nanno ở phần 2 này. Cùng với đó là đối thủ đáng gờm của cô nàng cũng xuất hiện khiến Nanno nửa hứng thú nửa dè chừng.

Ulvtcgqc o

Phần 1 của Girl From Nowhere – Cô Gái Đến Từ Hư Vô trở lên nổi tiếng vào năm 2019 bởi vì motif phim học đường nhưng lại gắn mác 18+ với cốt truyện kinh dị, máu me, bạo lực và đề cập thẳng thắn đến rất nhiều mặt tối của giáo dục như bệnh thành tích, nạo phá thai, xâm hại tình dục, bạo lực học đường…Review Girl From Nowhere 2: Dịu dàng ngỡ ngàng, không kinh nhưng rất dị! - BlogAnChoi. Sau sự thành công của phần 1, Girl From Nowhere 2 chính thức lên sóng Netflix vào ngày 7/5/2021 và khiến các khán giả phải ngỡ ngàng vì những màn trả thù. Phần 1 của Girl From Nowhere – Cô Gái Đến Từ Hư Vô trở lên nổi tiếng vào năm 2019 bởi vì motif phim học đường nhưng lại gắn mác 18+ với cốt truyện kinh dị, máu me, bạo lực và đề cập thẳng thắn đến rất nhiều mặt tối của giáo dục như bệnh thành tích, nạo phá thai, xâm hại tình dục, bạo lực học đường…Sau sự thành công của phần 1, Netflix đã sản xuất tiếp phần 2 của Girl From Nowhere và được công chiếu vào tháng 5/2021 trong sự chờ đợi, trông ngóng của rất nhiều khán giả. Và không phụ sự mong đợi của…Netflix, khán giả xem phim đã bị ngỡ ngàng bởi nội dung của Girl From Nowhere 2 dường như có khác biệt khá lớn so với phần 1. https://bloganchoi.com/review-girl-from-nowhere-2-nanno/

Sau sự thành công của phần 1, Netflix đã sản xuất tiếp phần 2 của Girl From Nowhere và được công chiếu vào tháng 5/2021 trong sự chờ đợi, trông ngóng của rất nhiều khán giả. Và không phụ sự mong đợi của khán giả xem phim đã bị ngỡ ngàng bởi nội dung của Girl From Nowhere 2 dường như có khác biệt khá lớn so với phần 1.

Xem và tải ngay phim Girl From Nowhere Phần 1 & Phần 2 tại đây!

Mq3imtgc o

Nếu phần 1 của Girl From Nowhere, Nanno đích thực là “đứa con của quỷ” khi đi đến đâu là tội ác xuất hiện đến đấy. Cô nàng khơi dậy sự đố kị của các nữ sinh, kích thích suy nghĩ đen tối của các nam sinh, thậm chí gây ra những vụ trả thù đẫm máu đầy ám ảnh. Bởi vậy khán giả đã dự đoán rằng Girl From Nowhere season 2 sẽ là phiên bản nâng cấp với một Nanno máu lạnh hơn nữa, tàn nhẫn hơn nữa và bày ra nhiều chiêu trò trả thù hơn nữa.Review Girl From Nowhere 2: Dịu dàng ngỡ ngàng, không kinh nhưng rất dị! - BlogAnChoi. Sau sự thành công của phần 1, Girl From Nowhere 2 chính thức lên sóng Netflix vào ngày 7/5/2021 và khiến các khán giả phải ngỡ ngàng vì những màn trả thù. Nếu phần 1 của Girl From Nowhere, Nanno đích thực là “đứa con của quỷ” khi đi đến đâu là tội ác xuất hiện đến đấy. Cô nàng khơi dậy sự đố kị của các nữ sinh, kích thích suy nghĩ đen tối của các nam sinh, thậm chí gây ra những vụ trả thù đẫm máu đầy ám ảnh. Bởi vậy khán giả đã dự đoán rằng Girl From Nowhere season 2 sẽ là phiên bản nâng cấp với một Nanno máu lạnh hơn nữa, tàn nhẫn hơn nữa và bày ra nhiều chiêu trò trả thù hơn nữa.Nhưng lạ thay, Nanno ở phần 2 này lại có vẻ “dịu dàng” đến ngỡ ngàng. Cô nàng vẫn là người “cầm đầu” tạo lên những mâu thuẫn trong trường học, mang đến những bi kịch cho kẻ ác, nhưng lại không đổ một giọt máu. Những màn trả thù của Nanno ở phần 2, nói đúng ra, nó mang tính giáo dục và răn đe nhiều hơn. Nhưng đừng vội thất vọng, vì Nanno vẫn là Nanno, đâu thiếu đi được style chị đại của mình, nên cách mà cô ấy “giáo dục” cũng dị hơn người thường, khiến bạn xem mà phải nhướn mày kinh ngạc rồi đôi khi bật cười bởi sự “quái gở” của cô nàng này. https://bloganchoi.com/review-girl-from-nowhere-2-nanno/

Nhưng lạ thay, Nanno ở phần 2 này lại có vẻ “dịu dàng” đến ngỡ ngàng. Cô nàng vẫn là người “cầm đầu” tạo lên những mâu thuẫn trong trường học, mang đến những bi kịch cho kẻ ác, nhưng lại không đổ một giọt máu. Những màn trả thù của Nanno ở phần 2, nói đúng ra, nó mang tính giáo dục và răn đe nhiều hơn. Nhưng đừng vội thất vọng, vì Nanno vẫn là Nanno, đâu thiếu đi được style chị đại của mình, nên cách mà cô ấy “giáo dục” cũng dị hơn người thường, khiến bạn xem mà phải nhướn mày kinh ngạc rồi đôi khi bật cười bởi sự “quái gở” của cô nàng này.

0y6et2pu o

Girl From Nowhere 2 với thời lượng là 8 tập, mỗi tập là những câu chuyện về những nhân vật khác nhau đi kèm tội ác của họ cùng với sự trừng phạt của Nanno. Có một điểm lưu ý khác ở phần 1, phần 2 của bộ phim ở những tập đầu sẽ xuất hiện những hint để tạo sự liên kết giữa các tập phim với nhau, mở màn cho sự xuất hiện của một phiên bản Nanno khác – cô gái với dây buộc tóc đỏ.

Sq1yy3so o

Weimpqko o

Chính yếu tố khá thú vị này làm những tập phim có sự kết nối với nhau và tạo nên cảm giác hứng thú theo dõi cho khán giả. Theo cá nhân người viết, phần 2 nên xem ở một tâm thế vừa xem vừa ngẫm thì sẽ thấy phim hay hơn, đừng nôn nóng và xem một lèo chỉ để tìm kiếm kết cục hả hê của “những cuộc trả thù” thì có lẽ sẽ khiến bạn trở nên nhanh nhàm chán và mất nhiều trải nghiệm thú vị.

Xem và tải ngay phim Girl From Nowhere Phần 1 & Phần 2 tại đây!

0olfzch4 o0olfzch4 o

Yếu tố kinh dị, máu me, bạo lực và những cảnh 18+ có lẽ đã trở thành “đặc sản” của Girl From Nowhere, điều đó có thể thấy qua phần 1 của bộ phim. Nhưng sang đến phần 2, những yếu tố này xuất hiện một cách khá dày đặc trong mỗi tập phim và được dàn dựng công phu, chân thật hơn, đem đến những ám ảnh nhất định trong lòng người xem.

Jh180mq0 o

Girl from Nowhere 2 ngắn hơn về số tập, nhưng lại cho thấy sự đa dạng trong thể loại lẫn cách thể hiện. Nếu 13 tập phim đầu tiên nhấn mạnh vào yếu tố giật gân, pha chút kinh dị, thì mùa hai pha trộn thêm đặc trưng của nhiều thể loại khác.

Tập 1 mở đầu khiến người xem choáng ngợp với nhiều chi tiết bạo lực, máu me, cảnh 18+ và các tình tiết gây sốc. Những tập phía sau cũng khiến người xem không khỏi bất ngờ và rùng mình trước những chi tiết có thể gọi là hơi “dị hợm” lại được khắc họa vô cùng chân thật trên màn ảnh. Bộ phim đem bất cứ thứ gì gần gũi với đời sống chúng ta nhất lên phim và để chúng ta thẳng thắn đối mặt với những sự thật trần trụi và phũ phàng đó.

Ví như tập Pregnant mang nặng yếu tố tâm lý, nhưng tới True Love lại “chuyển tông” sang thể loại hài châm biếm. Tiếp đó, Minnie and the Four Bodies gợi nhắc dòng phim kinh dị slasher (đâm chém)…

Tkuelsnu o

Sau mùa phim mở màn gây ám ảnh vì sự thô ráp của thông điệp và sòng phẳng trong lối giải quyết vấn đề, Girl from Nowhere 2 trở nên ủy mị hơn. Mỗi tập phim đều bắt đầu và kết thúc bằng những bài diễn văn mang tính khuyên răn, giảng đạo.

Với một bộ phim đề cao tính giải trí trong những câu chuyện đi ngược luân thường đạo lý như Girl from Nowhere, một bài học đạo đức đóng khung là điều không thừa. Nhưng đưa nó vào mọi tập phim mang đến hiệu quả trái ngược, dễ làm khán giả trung thành của series nản lòng.

Xem và tải ngay phim Girl From Nowhere Phần 1 & Phần 2 tại đây!

——————————————————————————————————————————————–
Khám phá cách tìm tất tần tật nội dung Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây.

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả