Girl From Nowhere – ngã ngửa với độ đen tối của bom tấn Thái!

Hãy chuẩn bị tâm lý kỹ trước khi xem series Girl From Nowhere – bom tấn Thái gây ấn tượng bởi sự dám nghĩ – dám làm – dám bóc mẽ bản chất con người cùng những mặt tối của chốn học đường một cách trần trụi, bạo liệt.

Bom tấn kể về bản chất con người và những góc tối chốn học đường 

Ra mắt vào năm 2018, khác với những bộ phim kinh dị thông thường, Girl From Nowhere gây ám ảnh bởi các góc khuất đáng sợ chốn học đường, biểu cảm gây ám ảnh, thân thế bí ẩn cùng cách hành xử có phần quái đản của cô nàng nữ chính. Series gồm 13 tập với mỗi tập là một câu chuyện khác nhau với sự dẫn dắt của nữ chính Nanno (Kitty Chicha Amatayakul).

>>> Bạn có thể tải và xem Girl From Nowhere full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Bộ phim chạm đến tận đáy sự giả tạo, phi đạo đức và khai thác hết cỡ những đề tài nhạy cảm như bạo lực học đường, lạm dụng tình dục, bắt nạt bạn bè, chạy đua thành tích. Những nữ sinh với vẻ bề ngoài ngây thơ,giáo viên mẫu mực hay thầy hiệu trưởng đáng kính đều là vẻ bề ngoài giả dối của nhưng ác quỷ không kìm nén được ham muốn của bản thân.

Không dài dòng, ngay từ tập 1 phim đã đi thẳng đến đề tài nhức nhối trong xã hội ngày nay – lạm dụng tình dục chốn học đường. Tại trường học, các thầy giáo chỉ xem học sinh mình là những công cụ để thỏa mãn dục vọng của bản thân. Họ dụ dỗ, cưỡng bức, quay clip khống chế, lưu chúng lại trên chính máy tính chủ của văn phòng. Mọi chuyện chỉ dừng lại khi Nanno xuất hiện và lật tẩy những góc khuất ở trường.

Những tập sau đó đề cập đến những vấn đề nhức nhối không kém như Bạo lực, cưỡng hiếp, chạy đua thành tích hay chỉ đơn giản là sự thiên vị của giáo viên giữa các học sinh. Tất cả những câu chuyện này đều được khai thác một cách triệt để và kết thúc cùng máu, nước mắt, những tiếng gào thét và sự tuyệt vọng.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Girl From Nowhere” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Girl From Nowhere Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả