The Girl in the Spider’s Web: “Tại sao nhện không bị vướng trong lưới của chính chúng?”…

 

Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết trinh thám bán chạy nhất tại Thuỵ Điển, series phim Cô gái có hình xăm rồng đã chính thức trở lại với phần 2 mang tên Cô gái trong lưới nhện ảo- The girl in the Spider’s Web.

Đây là phim điện ảnh thứ năm từ loạt truyện về Lisbeth Salander, sau The Girl with the Dragon Tattoo, The Girl Who Played With Fire, The Girl Who Kicked the Hornets’ Nest do Thụy Điển sản xuất và phiên bản The Girl with the Dragon Tattoo của Mỹ.

The Girl in the Spider’s Web chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, là bộ phim xoay quanh nhân vật Lisbeth Salander (Claire Foy) – một nữ hacker thiên tài có hình xăm rồng. Cô nhiều lần vạch trần tội ác và tự thực thi công lý, hay nhắm đến những gã đàn ông có hành vi đồi bại với phụ nữ. Trong phim Lisbeth và nhà báo Mikael Blomkvist (Sverrir Gudnason) vướng vào một vụ việc lớn liên quan đến giới điệp viên, tội phạm kỹ thuật số và các quan chức chính phủ tha hóa.

Ở phần phim thứ 2 này, Lisbeth Salander – nữ hacker có hình xăm rồng kì bí bị kẹt trong một “mạng nhện” của những tên gián điệp, những kẻ tội phạm công nghệ và các quan chức chính phủ tham nhũng.

Nữ hacker thiên tài có hình xăm rồng chuyên vạch trần tội ác và tự thực thi công lý, trừng trị những gã đàn ông có hành vi đồi bại với phụ nữ. Nhưng rồi lần này mọi chuyện đã không còn suông sẻ như bao lần, khi vô tình cô vướng vào “mạng nhện” của kẻ ác…

Bộ phim đào sâu vào quá khứ của Salander và những bí mật đưa Salander trở thành một cô nàng hacker kỳ quái. Được đạo diễn bởi Fede Alvarez cùng sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như: Lakeith Stanfield, Sylvia Hoeks, Claire Foy,… Đặc biệt, Bên cạnh những gì được thể hiện qua trailer với tình tiết Lisbeth Salander – cô gái có hình xăm rồng còn có một người chị em song sinh nữa cùng lời đặt câu hỏi đồng thời cũng là chút gì đó chính là sự cảnh báo bắt đầu cho những điều không hay xảy đến: “Tại sao nhện không bị vướng trong lưới của chính chúng?”…Từ đây bộ phim trở nên cao trào và kịch tính hơn bao giờ hết.

Hãy cùng thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật được chuyển thể thành phim này vào ngày 09/11/2018 nhé!

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả