“Gogol. Viy”: Hoa Của Quỷ và mưu đồ thống trị loài người?

“Hoa của quỷ – Gogol Viy” dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên được xuất bản năm 1835 của nhà văn Nikolai Gogol, bộ phim kể về câu chuyện đầu thế kỷ 18…

“Hoa Của Quỷ – Gogol. Viy” là bộ phim kinh dị giả tưởng của Nga do Russian Film Group và Marins Group Entertainment hợp tác sản xuất. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Nikolai Gogol, nhà văn Nga gốc Ukraina sống trong những năm 1800. Bộ phim được đạo diễn bởi Egor Baranov.

“VIY” lấy bối cảnh đầu thế kỷ 18, khi nhà khoa học địa lý Jonathan Green (Jason Flemyng) bắt đầu cuộc hành trình khoa học để có thể vẽ được bản đồ từ Tây Âu đến Đông Âu. Sau khi đi qua Transylvania và vượt qua dãy núi Carpathian, trong màn sương mù dày đặc, bị mất phương hướng, anh thấy mình lạc vào một ngôi làng nhỏ bí ẩn nằm trong rừng thuộc địa phận Ukraina – nơi vẫn bị gọi là “Vùng đất quỷ”.
Những người sống ở đây không giống với bất kỳ ai mà Jonathan Green đã từng thấy trước đó. Họ đào một hào nước sâu để tách biệt mình khỏi thế giới. Họ nuôi dưỡng niềm tin “ngây thơ” rằng có thể tự cứu mình khỏi quỷ dữ, mà không hề nhận ra cái ác đã ngự trị trong tâm hồn của họ và đang chờ đợi một cơ hội để thoát ra và tàn phá thế giới.

Bộ phim thu hút người xem bởi cốt truyện ma quái, kỳ bí. Những góc máy chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của hiệu ứng kỹ xảo đặc biệt và công nghệ 3D, đem lại những cảnh quay hoành tráng, sinh động. Bên cạnh đó, diễn xuất hoàn hảo của dàn diễn viên đã thể hiện được những góc khuất trong tâm hồn con người, mang lại cho khán giả những khoảnh khắc kinh dị đến rợn người.

Hoa của quỷ (tựa gốc: Gogol Viy) là một bộ phim điện ảnh kinh dị, huyền bí của Nga dự kiến sẽ chính thức ra rạp từ ngày 13/7, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một tác phẩm vô cùng hấp dẫn và hồi hộp.

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả