Gợi ý món quà ý nghĩa ngày 8/3 dành tặng cho chị em phụ nữ

Ngày 8/3 được biết đến là ngày Quốc tế phụ nữ, là ngày để tôn vinh ca ngợi người phụ nữ trên toàn thế giới. Trong ngày này, chúng ta thường dành tặng những lời chúc, món quà ý nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn, yêu thương đến với những người phụ nữ.

Hoa tươi

Mỗi loại hoa lại có một ý nghĩa riêng, hoa mang đến cái đẹp cũng là lời thì thầm của người mua dành tặng. Đặc biệt là loại hoa hồng đỏ là chứng minh cho tình yêu mãnh liệt, vĩnh cửu. Với một bó hoa tươi thắm thì chắc chắn đây chính là món quà mà cô gái nào cũng muốn nhận được.

Kết quả hình ảnh cho hoa 8/3

Bó hoa tươi thắm kèm lời chúc ngọt ngào chắc chắn sẽ là món quà vừa đơn giản mà lại ý nghĩa. Tùy thuộc vào mối quan hệ tình cảm mà chọn loài hoa cho phù hợp dành tặng phái đẹp nhân dịp 8/3. Mỗi loài hoa đều mang một ý nghĩa đặc biệt riêng nên bó hoa sẽ là thông điệp thay lời muốn nói gửi người nhận.

Mỹ phẩm

Kết quả hình ảnh cho mỹ phẩmLàm đẹp chưa bao giờ ngừng cuốn hút phụ nữ. Và chính những món đồ mỹ phẩm là trợ thủ đắc lực giúp chị em luôn đẹp hơn và tự tin hơn. Bạn có thể mua nước hoa, mỹ phẩm để làm món quà đặc biệt, với hương thơm quyến rũ của các loại nước hoa sẽ làm người nhận tin rằng những giấc mơ sẽ thành sự thật và có một hạnh phúc thuần khiết. Đây cũng là một món quà tinh tế dành cho ngày 8-3.

Trang sức

Đối với phụ nữ, trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xinh hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh cũng làm tôn lên phần nào làn da và vóc dáng của chị em.Kết quả hình ảnh cho trang sứcNhững món đồ trang sức này rất phong phú từ chất liệu, kiểu dáng cũng như phong cách nên việc lựa chọn món quà phù hợp cũng không phải dễ dàng lắm đối với cánh mày râu.

Tự tay nấu một bữa ăn ngonKết quả hình ảnh cho mâm cÆ¡mBạn có thể tự mình đi chợ mua thực phẩm rồi chế biến những món ăn mà mọi người yêu thích. Những món ăn thơm nức được bày biện đẹp mắt do chính tay bạn nấu sẽ là món quà thực sự đặc biệt dành cho những người mình yêu quý. Chắc chắn mọi người sẽ rất cảm động với món quà này.

Quà handmadeHình ảnh có liên quanChỉ cần một chút sáng tạo, 1 chút tỉ mỉ, khéo léo bạn có thể tự tay làm nên một món quà handmade như thiệp chúc mừng 8-3, khung ảnh… Món quà này do chính tay bạn làm vừa thực tế lại mang một ý nghĩa to lớn đối với người phụ nữ mình yêu quý.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả