Google làm mới giao diện Google Search trên di dộng

Google tiếp tục cải tiến và thay đổi giao diện kết quả tìm kiếm Google Search trên di động của mình, chủ yếu giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm được kết quả hơn, nhanh hơn.

Npfynxyz o

Cụ thể, giao diện tìm kiếm mới của Google sẽ tập trung vào kết quả, hiệu quả, tốc độ và sự đơn giản. Nội dung không cần thiết sẽ bị xóa hoặc xóa và chỉ những kết quả tìm kiếm có liên quan mới được hiển thị. Chỉ ở đầu trang. Google cố tình sử dụng văn bản màu đậm để tô điểm cho kết quả tìm kiếm của mình. Google cho biết điều này sẽ hiệu quả và người dùng sẽ nhận ra họ đang tìm kiếm nhanh hơn bao nhiêu.

8lmeyejx o

Ngoài ra, Google đã thêm nhiều tính năng của Google vào trang tìm kiếm, ví dụ như nhiều phông chữ Google hiển thị nhiều hơn, màu sắc và biểu tượng hình tròn của Google hiển thị nhiều hơn. Theo thống kê của Google, hầu hết người dùng sẽ nhanh chóng nhấp vào liên kết kết quả sau khi tìm kiếm mà không cần để ý đến thiết kế xung quanh, và tốc độ thực sự là yếu tố tiên quyết để tìm kiếm hiệu quả. Thay đổi này sẽ được cập nhật cho người dùng trong một khoảng thời gian ngắn, và người dùng không cần phải chờ đợi lâu.

Nguồn: Gizmodo.

Tin liên quan Thêm từ tác giả