Google Play khuyến mãi lớn trong 12 ngày

Google đang có chương trình cung cấp cho người dùng Android 12 ngày khuyến mại trên Play Store nhân dịp nghỉ lễ, được gọi là 12 Days of Play. Rất nhiều các ứng dụng, sách, trò chơi và phim ảnh được giảm giá cho đến ngày 2 tháng 1.

Ưu đãi bao gồm các khuyến mại như thuê phim chỉ từ 0.99 USD, bốn năm miễn phí Google Play Âm nhạc và giảm 50% trong ba tháng đầu tiên khi đăng kí DisneyLifeHBO Now.

12 Days of Play - Chương trình khuyến mại đối với các sản phẩm trên Google Play
12 Days of Play – Chương trình khuyến mại đối với các sản phẩm trên Google Play

Giảm giá cho các trò chơi cao cấp cũng là một phần của chương trình ưu đãi, thậm chí lên đến 80% cho một số tựa game nhất định, bao gồm Minecraft: Story Mode Season 2, Need for Speed ​​Most Wanted, FRAMED 2, Final Fantasy Tactics và một số game khác. Một gói Pokemon Go đặc biệt cũng được phát hành, bao gồm Star Pieces mới và phiên bản giới hạn Xmas Pikachu. Ngoài ra còn có nhiều ưu đãi trong game đối với các ứng dụng bao gồm Candy Crush, Clash of ClansClash Royale.

Chương trình truyền hình cũng được giảm giá tới 50%, bao gồm Game of Thrones, Doctor WhoThe Walking Dead. Cuối cùng, nếu bạn là một con mọt sách, hãy vui mừng vì Google sẽ giảm tới 75% cho nhiều tựa sách nhất định. AndroidAuthority chú thích thêm rằng Google Play còn cung cấp tín dụng trị giá 5 USD đối với bất kỳ sách nào bạn mua trên 5 USD.

Chúc tất cả mọi người một lễ Giáng sinh an lành và ấm áp!

Tin liên quan Thêm từ tác giả