Google ra mắt ứng dụng vệ sinh màn hình smartphone

Ứng dụng Sreen Cleaner mới của Google vừa có thể quản lý file lại còn có thể tự làm sạch màn hình. Việc này khiến các đối thủ của Google phải dè chừng.

Vào hôm 31/3 theo giờ Mỹ, Google đã tung ra một tính năng đột phá để giữ smartphone Android luôn sạch sẽ như mới – Screen Cleaner – với nó, bạn sẽ không bao giờ phải chạm tay vào màn hình smartphone khi nó dính bẩn nữa.

Theo Google, Screen Cleaner có thể đánh bật bụi bẩn, dấu vân tay và bất cứ thứ gì bẩn thỉu cư trú trên màn hình. Làm thế nào lại hay được như vậy?

Có vẻ như Google đã phát triển API dò tìm vết bẩn, có thể nhận ra sự không hoàn hảo trên bề mặt màn hình. Sau khi quét và phát hiện, những vết bẩn cứng đầu sẽ bị rũ bỏ bởi hệ thống rung siêu âm. Thậm chí, nó còn tạo thành lớp chống dính giúp smartphone Android của bạn luôn sạch bong kin kít.

Google cách mạng hóa vệ sinh smartphone với Screen Cleaner – Tính năng lau màn hình thông minh chưa từng có. Cụ thể, tính năng đột phá về mặt công nghệ này được tích hợp trong Files, ứng dụng quản lý file được được đánh giá cao của Google.

Theo đó, tính năng đột phá về mặt công nghệ này được tích hợp trong ứng dụng quản lý file được Google phát hành vào năm 2017 có tên gọi Files Go. Ứng dụng này nhận được đánh giá khá cao từ người dùng, nó tương thích với thiết bị chạy Android 5.0 trở lên.

Ứng dụng mới này của Google được xem là khá thú vị. Rất nhiều người dùng để tải về ứng dụng này để trải nghiệm cảm giác làm sạch màn hình điện thoại của mình.

Tin liên quan Thêm từ tác giả