Grinch- kẻ phá hoại xấu xí được yêu thích nhất màn ảnh rộng

Grinch là một nhân vật trong tác phẩm Đánh cắp Giáng sinh, một bộ phim hài Giáng sinh năm 2000 của Mỹ với tạo hình nhân vật cực kì xấu xí và có phần ghê sợ. Và trong mùa giáng sinh năm nay, bộ phim được dịp tái xuất màn ảnh rộng với phiên bản hoạt hình đầy vui nhộn, nhân vật xấu tính cũng được tạo hình đáng yêu hơn rất nhiều. Đây chắc hẳn sẽ là món quà đặc biệt dành cho các bạn thiếu nhi trong dịp Noel này.

Kết quả hình ảnh cho grinch
Hình ảnh Grinch đáng yêu trong poster Grinch 2018

“Grinch – Kẻ đánh cắp giáng sinh” kể về âm mưu hủy hoại giáng sinh của thị trấn Whoville của kẻ xấu tính có tên Grinch. Grinch là một sinh vật kém may mắn khi sinh ra với bộ lông xấu xí như một con quái vật, do đó, từ nhỏ Grinch đã bi mọi người hắt hủi xa lánh, từ đó hắn luôn sống cô độc, cáu bẳn. Và đặc biệt, Grinch ghét Giáng sinh bởi cứ mỗi mùa lễ hội về, không khí sôi động và náo nhiệt của cư dân làng Whoville lại khiến Grinch càng cảm thấy thêm phần cô độc.

Hình ảnh có liên quan
Grinch với khuôn mặt luôn cáu kỉnh và gắt gỏng bên cạnh chú chó Max

Chính vì những ấm ức trong 53 năm, 53 mùa Gíang sinh đau khổ, Grinch đã tìm đủ mọi cách để phá quấy dịp lễ này bằng cách đánh cắp tất cả món quà và đồ trang trí để không ai có thể hạnh phúc trong đêm Giáng sinh được nữa. Grinch cùng chú chó Max trung thành của mình và chú tuần lộc béo ú – Fred lên kế hoạch để giả dạng Ông già Noel và đánh cắp giáng sinh của dân làng. Mặc dù là nhân vật xấu tính, cáu kỉnh và đầy gắt gỏng, nhưng người xem ít nhiều sẽ cảm thấy nhân vật này cũng không kém phần đáng thương, tội nghiệp. Liệu những kế hoạch xấu xa của Grinch có trở thành hiện thực? Hãy cùng chờ đón bộ phim hoạt hình đáng yêu này vào tháng 11 sắp tới nhé.

Hình ảnh có liên quan
Ngoài những hình ảnh cáu kỉnh, Ginch còn có những giây phút đáng thương

Ngoài những tình tiết cực vui nhộn và hài hước, bộ phim hoạt hình này cũng phần nào mang đến giá trị sâu sắc về hạnh phúc trong cuộc sống xung quanh chúng ta, hứa hẹn mang lại những cung bậc cảm xúc đáng giá cho người xem

The Grinch Khởi chiếu: 16/11/2018 tại Việt Nam

Tin liên quan Thêm từ tác giả