The Grinch:”Gã màu xanh kì quặc, khó chịu nhất quả đất” !

Sau khi tung trailer đầu tiên vào tuần vừa rồi, “con cưng” mới nhất của xưởng Illumination The Grinch đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ công chúng yêu điện ảnh. Bộ phim dựa trên truyện cổ tích thiếu nhi kinh điển năm 1957 của Dr. Seuss.

The Grinch! Đúng như tên gọi, bộ phim là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Grinch, một gã mặt xanh lông lá, tính tình cáu bẳn, sống biệt lập trong hang động trên núi và ghét phải giao tiếp với loài người. Chính vì tính cách kì cục này, Grinch luôn tỏ ra khó chịu mỗi dịp mọi người vui vẻ bên nhau, đặc biệt là trong ngày lễ Giáng sinh.

Chú chó dễ thương luôn bên cạnh Grinch! Liệu cuộc sống bên cạnh một chủ nhân luôn luôn khó chịu thì chú chó sẽ thế nào rằng:”Chú sẽ được chăm sóc hay tự mình chăm sóc mình và chăm sóc luôn cả chủ nhân” cọc cằn khó chịu và không thiếu phần lười biếng!…

Hài hước, ấm áp và tràn đầy những hình ảnh tuyệt đẹp về thị giác, The Grinch là một câu chuyện về tinh thần Giáng sinh và sức mạnh không thể lay chuyển của sự lạc quan. Bộ phim được đạo diễn bởi bộ đôi đạo diễn Yarrow Cheney, Scott Mosier, những đoạn nhạc thú vị, ý nghĩa và hài hước trong The Grinch hình thành bởi nhà soạn nhạc Danny Elfman.
Vai chính trong phim được giao phó cho diễn viên điển trai Benedict Cumberbatch lồng tiếng. Tên tuổi của nam diễn viên được biết đến qua các bộ phim Sherlock (2010 – 2017), The Imitation Game (2014) và mới đây nhất là Doctor Strange (2016).
Các công ty cùng tham gia sản xuất cho bộ phim là Illumination Entertainment, Universal Pictures.

Phía sau một gã luôn cọc cằn, khó chịu và biệt lập là một chú chó dễ thương dễ chịu, và không biết khi nào gã mặt xanh lông la mới có thể bớt khó chịu với mọi thứ xung quanh.”Chúng ta dù thế nào cũng đừng nên bắt trước gã mặt xanh lông lá này”!

Sẽ là một bộ phim giúp chúng ta những phút giây thư giãn và giải trí thật hiệu quả và vô cùng ý nghĩa. Một bộ phim hài, hước đầy ấn tượng và đáng xem! Hãy cùng lấy lại nụ cười trên khuôn mặt của mình bên cạnh những người thân yêu cũng như bạn bè của chúng ta với “The Grinch”
Bộ phim sẽ được phát hành ngày 9 tháng 11, 2018 (Hoa Kỳ), và dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 16.11.2018.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả