Há hốc với siêu phẩm tai nghe Sony chống ồn bằng AI

Nếu là tín đồ công nghệ thực thụ thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua một trong những siêu phẩm tai nghe được săn đón nhiều nhất năm 2020 – WH-CH710N. Với thiết kế trẻ trung, mẫu mã bắt mắt, khả năng chống ồn bằng công nghệ AI cùng pin “trâu” đến 3,5 giờ, tai nghe Sony WH-CH710N hứa hẹn sẽ không làm người dùng thất vọng.

WH-CH710N là chiếc tai nghe over-ear có củ tai hình oval, thiết kế dành riêng cho người dùng trẻ tuổi. Hiện tại, tai nghe này có 2 màu để lựa chọn là màu đen và xanh da trời. Chất liệu chính của chiếc tai nghe này là nhựa nhám, điểm đặc trưng của dòng chất liệu này là không bị dính vân tay.

Thiết bị có bộ phận tắt/ mở chế độ chống ồn, trong trường hợp người dùng muốn nghe âm thanh bên ngoài họ chỉ cần tắt chế độ chống ồn. Các phím trên thiết bị đều ở dạng vật lý tay vì cảm ứng như nhiều chiếc tai nghe trên thị trường hiện tại. Phần tai phải gồm các nút tăng/giảm âm lượng, ở giữa là nút dùng cho nhiều mục đích khác nhau như chơi/ngừng chơi nhạc, nhận cuộc gọi, kích hoạt trợ lý ảo nhanh.

Đặc biệt, nếu người dùng không muốn dùng kết nối không dây, thiết bị vẫn có cổng cắm dây 3,5mm và cổng sạc USB Type C. Tai nghe Sony WH-CH710N có trọng lượng không quá nặng và phần đệm tai được thiết kế không ôm quá chặt tai, sử dụng vải giả da mềm thế nên bạn không cần lo lắng bị đau đầu, đau tai, mỏi cổ khi sử dụng trong thời gian dài.

Phần khớp của WH-CH710N có thể xoay 90 độ. Riêng khớp ở phần củ tai còn xoay được 35 độ. Điểm đáng chú ý nhất trên chiếc tai nghe tầm trung là công nghệ chống ồn bằng AI. Công nghệ này cho phép phân tích các thành phần âm thanh xung quanh, tự động chọn bộ lọc chống ồn hiệu quả. Thiết bị được trang bị màng loa drive 30mm, cho chất lượng âm thanh tốt. 

Thời lượng pin cũng là ưu điểm trên WH-CH710N. Thời gian sử dụng tới 35 tiếng liên tục, tính năng sạc nhanh hỗ trợ sạc 10 phút và nghe nhạc trong 60 phút. Chỉ với mức giá tầm trung khoảng 3,5 triệu đồng bạn cũng có thể cân nhắc để sở hữu cho mình một chiếc tai nghe như ý như WH-CH710N.

Tin liên quan Thêm từ tác giả