Hai bộ phim đình đám gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ 8-9x!

Sẽ có nhiều lúc những kí ức ùa về mà mỗi người trong chúng ta lại không hình dung được điều gì đã gắn liền với nó, tồn tại những sự gợi nhớ mơ hồ mà ta vô cùng vô cùng muốn biết được nó là gì. Những kí ức đó nếu biết được thì nó đem lại những cảm xúc vô cùng tuyệt vời mà chúng ta chỉ muốn nhớ đến…Liệu bạn còn nhớ những bộ phim “ ấy”?

1 Sabrina – Cô phù thủy nhỏ

Sabrina – Cô phù thủy nhỏ cùng chú mèo đen của mình đã đem đến tiếng cười tuổi thơ cho nhiều thế kệ 8-9x lúc bấy giờ!
Sabrina, the Teenage Witch là một bộ phim thuộc thể loại hài kịch tình huống của Mỹ dựa trên cuốn truyện trang cùng tên của Archie comics là Sabrina the Teenage Witch. Bộ phim được chiếu lần đầu vào ngày 27 tháng 9 năm 1996 với hơn 17 triệu người xem.
Ngôi sao của bộ phim là Melissa Joan Hart trong vai Sabrina Spellman, là một phù thủy tuổi thiếu niên. Vào lần sinh nhật lần thứ 16 của mình, cô phát hiện mình có phép thuật và là một phù thủy…
Ra mắt tại Việt Nam với tựa đề “Sabrina – Cô phù thủy nhỏ”, phim được phát sóng trên VTV3 vào năm 2002 HTV3 vào năm 2016. Bộ phim đã tạo nên một cơn sốt “Sabrina” được trình chiếu trên VTV3 vào lúc 18h mỗi ngày. Phim được làm theo phong cách hài hước và vô cùng thu hút khán giả theo dõi, đặc biệt về thể loại phép thuật, phù thủy lúc bấy giờ.

2 Thị trấn Smallville

“Đây là bộ phim siêu nhân (Superman) đình đám lúc bấy giờ, anh”Clark” đã góp phần cho tuổi thơ của thế hệ thêm ý nghĩa!”
Ra mắt từ năm 2001, Thị trấn Smallville đã trở thành cái tên quen thuộc của khán giả yêu truyền hình trên khắp thế giới. Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Trận mưa sao băng tàn phá mọi thứ, và giết rất nhiều người trong đó có cha mẹ của cô bé Lana Lang 3 tuổi (sau này là mối tình đầu của Clark)

Thiên thạch rơi xuống một cánh đồng ngô tình cờ đã làm cho cậu bé Lex Luthor bị đột biến một phần và mất hết tóc, đây cũng là lần đầu tiên Lex gặp gở Clark và báo trước mốt quan hệ phức tạp của họ về sau này. Các mảnh thiên thạch tình cờ va phải xe của vợ chồng nhà Kent và làm xe họ lật nhào, khi thoát ra khỏi được họ tình cờ tình thấy một cậu bé, gần đó là một phi thuyền hết sức kì lạ bị cháy xém, họ cho rằng chính trận mưa sao băng đã mang cậu bé tới. Nhà Kent nhận cậu bé đó làm con nuôi và đặt tên cậu là Clark Kent.
16 năm sau, cậu bé ngày nào đã trở thành một chàng trai. Tuy nhiên, cậu bắt đầu khám phá ra nguồn gốc lạ thường và những khả năng phi thường của mình. Ông Kent tiết lộ rằng anh là con nuôi và cho anh xem con tàu đã mang anh tới trái đất…

Mỗi tập phim Smallville hé lộ từng phần về cuộc đời của Clark Kent (Tom Welling), bắt đầu từ khi anh còn là một thiếu niên sống ở thị trấn nhỏ bé Smallville, Kansas, và từng bước các tập phim theo chân anh vào trường trung học, đại học, và những khởi đầu cả mình ở Daily Planet (Nhật Báo Hành Tinh) trước khi anh chính thức mang nhân dạng “Siêu Nhân”. Từng bước một, Clark Kent phát hiện ra những khả năng tiềm ẩn của mình mà trước đây anh chưa bao giờ biết đến (nhìn xuyên thấu bằng tia X, tai siêu thính…), cùng với đó là truy tìm nguồn gốc ngoài trái đất của mình và khám phá số phận thực sự của mình.
“Có rất nhiều bộ phim đình đám gắn liền với tuổi thơ của chúng ta theo từng thời kì qua đi Mỗi chặng đường qua đi là những kỉ niệm gắn bó đem đến những cảm xúc khác nhau. Hãy cùng xem lại hai bộ phim này biết đâu nó sẽ gợi nhắc lại cho chúng ta thứ cảm xúc mà ta vô tình quên đi khi mà nó lại thật sự vô cùng ý nghĩa.”

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả