“Hai Phượng” tung teaser đầy cảnh hành động cực mãn nhãn

Teaser đầu tiên của bộ phim hành động mang tên Hai Phượng đã được công bố, thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả, đặc biệt là fan của thể loại hành động này.

Vỏn vẹn chưa đầy 1 phút, teaser của bộ phim tràn ngập những cảnh quay đầy gai góc, đánh nhau ác liệt. Được biết đây là vai đả nữ cuối cùng của Ngô Thanh Vân trên màn ảnh.

Kết quả hình ảnh cho "hai phượng" đi thi giải phim
Hình ảnh đầy sát khí của “Hai Phượng” Ngô Thanh Vân

Hóa thân vào vai người mẹ có đứa con bị bắt cóc, Ngô Thanh Vân như muốn tuyên chuyến với cả Thế Giới. Hình ảnh Hai Phượng được xây dựng là một người phụ nữ quê với chiếc áo bà ba màu tím, đầu tóc rối bời, tàn tạ vì tìm kiếm con của mình. Để giải cứu con khỏi bọn bắt cóc, Hai phượng đã dấn thân vào một hành trình đầy khó khăn và nguy hiểm đến cả tính mạng.”Mẹ…không bao giờ bỏ cuộc!” Câu nói khẳng định sự quyết tâm của người mẹ giải cứu con.

Với những hình ảnh áp bà ba, nón lá rất giản dị, chân chất và cực kì quen thuộc của người Việt Nam, những hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nhẹ nhàng, dịu dàng đã được nhìn ở một góc độ hoàn toàn khác. Người phụ nữ vẫn thường yếu đuối, hiền lành đó có thể tự đứng lên, trở thành đả nữ khi có người làm hại đến người thân của mình, sẵn sàng chiến đấu không ngại nguy hiểm. Đó cũng là ý nghĩa sâu sắc của bộ phim, tình mẫu tử có sức mạnh thay đổi cả một con người, và thật thiêng liêng để hi sinh tất cả để có thể bảo vệ đứa con của mình.

Kết quả hình ảnh cho "hai phượng" đi thi giải phim
Áo bà ba, nón lá nhưng không hề yếu đuối

Với cốt truyện cảm động và đầy hồi hộp, cùng với những cảnh quay được dàn dựng gai góc và kịch liệt, cảnh đánh nhau chất lừ khiến người xem cực mãn nhãn, Hai Phượng hứa hẹn sẽ là bom tấn được mong chờ nhất trong loạt phim Việt năm 2019.

Sau nhiều lần dời lịch chiếu, Hai Phượng dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 22.02.2019

Tin liên quan Thêm từ tác giả