Halloween: Cày những phim kinh dị hay dựa trên chuyện có thật (Phần 3)

Nếu phim kinh dị đáng sợ 10, thì phim kinh dị có thêm dòng “dựa trên những sự kiện có thật” phải đáng sợ gấp 100. Lưu lại ngay những phim kinh dị hay này để cày trong mùa Halloween sắp tới nào!

Deliver Us From Evil (2014)

Bộ phim là phiên bản điện ảnh ghê rợn từ câu chuyện đời thật của một viên cựu cảnh sát NYPD tên Ralph Sarchie. Ly kỳ hơn nữa là cuộc đời Ralph còn nghiên cứu bộ môn quỷ thần học và từng đi hỗ trợ trừ tà dạo. Chuỗi những sự kiện siêu nhiên trong phim thực chất là sự xào nấu của khoảng hơn 10 vụ trừ tà mà Ralph từng chứng kiến và trải qua. Tất nhiên theo một cách đáng sợ hơn. Ngoài đời thật, “tôi không phải chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi một bà mẹ tự ném con mình vào bầy sư tử”, Ralph nói.

>> Bạn có thể tải và xem Deliver Us From Evil full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Eaten Alive (1980)

Eaten Alive là phim kinh dị về loài cá sấu. Trong phim, gã chủ nhà nghỉ biến thái liên tục sát hại những vị khách trú lại nhà nghỉ này và biến họ thành mồi cho thú cưng của mình – cá sấu. Bộ phim dựa trên câu chuyện về người đàn ông có thật tên Joe Ball, kẻ đã sát hại 20 phụ nữ và ngồi nhìn họ bị cá sấu ăn thịt từ từ.

>> Bạn có thể tải và xem Eaten Alive full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Fire In The Sky (1993)

Năm 1975, một nhân viên kiểm lâm tại vườn quốc gia của Mỹ một mực khẳng định rằng ông đã bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh lên trên tàu của họ trong 5 ngày liền. Trong khoảng thời gian đó, ông kể rằng thậm chí đã đánh nhau với những sinh vật hói đầu để bỏ chạy. Bộ phim kể lại câu chuyện này rất sát với nguyên bản, và nạn nhân của vụ việc, ông Travis Walton cũng diễn trong phim với vai quần chúng.

>> Bạn có thể tải và xem Fire In The Sky full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Zodiac (2007)

Tên sát nhân hàng loạt đã từng một thời gieo rắc nỗi kinh hoàng cho người Mỹ, Zodiac, cũng là một nguồn cảm hứng tuyệt vời cho dòng phim thriller này. Phim không có quá nhiều cảnh tượng ghê rợn, nhưng chỉ riêng việc dựng lại y chang hiện trường vụ án của tên giết người này cũng khiến người xem dựng tóc gáy. Đặc biệt là phim cũng có một dàn diễn viên cực chất lượng như Jake Gyllenhaal, Mark Ruffalo và Robert Downey Jr.

>> Bạn có thể tải và xem Zodiac full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Silent House (2011)

Fan của thể loại kinh dị real time footage không thể không biết cái tên này. Những thước phim one-take được quay liên tục không bấm dừng trong suốt thời lượng phim đã tạo ra một cảm giác quá đỗi chân thật cho người xem. Câu chuyện trong phim cũng chính xác là câu chuyện có thật xảy ra tại một làng quê nhỏ ở Uruguay vào những năm 40.

>> Bạn có thể tải và xem Silent House full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Annabelle (2014)

Còn nói gì nữa? “Búp bê bằng bông biết bay, biết bò” Annabelle đã quá nổi tiếng trong giới tâm linh rồi. Những sự kiện ngoài đời thật được đem vào phim một cách chân thật nhất có thể. Tuy phần nhìn của con búp bê gần như đập đi xây lại, không mang nét nào của phiên bản thật, nhưng cũng có thể hiểu được, vì nó sẽ làm tăng tính điện ảnh cho phim.

>> Bạn có thể tải và xem Annabelle full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Dentist (1966)

The Dentist, như tên, là một bộ phim xem xong gây cảm giác nhức răng nhức lợi cho khán giả. Câu chuyện trong phim được lấy cảm hứng từ nha sĩ kiêm tội phạm giết người Glennon Engleman.

>> Bạn có thể tải và xem The Dentist full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Wolf Creek (2005)

Dân phượt nên xem bộ phim này. Bởi vì đây là một bộ phim được dựa trên 2 kẻ giết người hãm hiếp ghê gớm trong lịch sử nước Úc, và bọn chúng chỉ ra tay đối với khách du lịch. Trong phim thì những đặc điểm của 2 kẻ sát nhân này được gom chung lại thành một nhân vật tên là Mick, nhưng một vài tình tiết quan trọng của vụ án thì vẫn được đem vào nguyên xi.

>> Bạn có thể tải và xem Wolf Creek full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Veronica (2017)

Chơi dao có ngày đứt tay, chơi gọi hồn có ngày bị ám! Trong phim, một dụng cụ rất thường thấy trong phim kinh dị, bàn cầu cơ, đã dẫn dắt những sự kiện ma quái đến với Veronica và gia đình. Mặc dù nghe hơi vô lý, nhưng trên thực tế, vẫn có người thật sự đã chơi trò cầu cơ này và bị ám. Cảnh sát đã báo cáo một vụ việc kỳ lạ ở Madrid vào năm 1990. Cô gái tên Estafania đã chơi cầu cơ tại trường và liên tục gặp ảo giác, co giật trong 6 tháng tiếp theo. Sau đó mọi việc trở nên trầm trọng hơn khi cô luôn tức giận, sủa vào mặt mọi người và bị bác sĩ trả về. Cuối cùng cô gái ra đi trong phòng riêng mà không rõ nguyên nhân. Gia đình cô sau đó thì liên tục bị những thế lực vô hình quấy nhiễu tới nỗi phải chuyển nhà.

>> Bạn có thể tải và xem Veronica full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Winchester (2018)

Cả câu chuyện và căn dinh thự Winchester trong phim đều được lấy cảm hứng từ căn biệt thự xa hoa bí ẩn tại Winchester. Nơi đây là nơi trú ngụ của một góa phụ tên Sarah Winchester. Từ khi chồng mất mỗi năm bà đều “cúng” hơn 5 triệu đô để xây thêm phòng cho căn nhà, liên tục trong 38 năm trời. Bởi vì người phụ nữ này cho rằng nhà có ma ám và xây nhiều để ma không tìm được mình. Tính tới thời điểm gần nhất, căn nhà đã có hơn 160 phòng. Người ta còn đồn rằng mỗi đêm bà sẽ ngủ tại một phòng khác nhau và thực hiện nghi lễ cầu cơ để gặp chồng.

>> Bạn có thể tải và xem Winchester full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “2012” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “2012 Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả