Hành động đẹp đáng tự hào của con gái Tom Cruise: Suri giản dị làm từ thiện!

Vừa qua đã có nhiều thông tin về con gái đáng yêu, ngoan hiền của của Tom Cruise và Katie Holmes, đã đi bán hàng tại lễ diễu hành Gay Pride ở New York, quyên góp tiền để từ thiện, sự kiện đó đã xảy ra vào ngày 24/6. Điều này đã khiến dư luận vô cùng đồng tình vô cùng yêu quý và mến mộ cho hành động của cô bé và những người bạn của mình!

Suri Cruise đã cùng các bạn tạo ra một gian hàng bán nước chanh cùng bạn bè trong sự kiện thường niên Gay Pride – lễ diễu hành ủng hộ người đồng tính trên hai khu phố Greenwich Village và Fifth Avenue ở New York hôm chủ nhật.

“Theo People”, Chắc rằng số tiền thu được nhờ việc đi làm sẽ được cho các quỹ từ thiện. Không những thế, cô bé 12 tuổi từng đề nghị mẹ tặng lại đồ chơi cho các em bé thiệt thòi. “Con bé rất hào phóng và nhạy cảm”, mẹ Katie kể khi được mời tham dự trên chương trình Today, “Con bé thường bảo tôi: ‘Mẹ ơi, hãy đưa đồ chơi cũ của con cho những người cần nó’. Vì thế, chúng tôi luôn làm điều đó”.

Điều đặc biệt trong quá trình diễu hành đó kọ vô cùng rất bất ngờ khi thấy con gái Tom Cruise- Suri đứng bán hàng ven đường. “Cô bé rất ngọt ngào và tử tế, luôn chúc mọi có một ngày vui vẻ và mỉm cười với bất kỳ ai đi ngang qua”…Những người đã đến mua ly nước ủng hộ cũng như đến gần gian hàng của cô bé đều nhận được sự chào đón nhẹ nhàng và dễ thương đến thế!

“Khác với ngày trước, lớn lên Suri trở thành một cô bé vui tươi, khiêm tốn và chan hòa với bạn bè cũng như mọi người xung quanh.”

Chắc hẳn Tom Cruise sẽ vô cùng hãnh diện và tự hào vì hành động ý nghĩa của con gái Suri, liệu “Tom” có điều bất ngờ tuyệt vời dành cho con gái sau những gì mà cô bé đã làm ? Hi vọng rằng ông bố tài tử sẽ có điều bất ngờ tuyệt vời dành cho con gái ngày càng ngoan hiền và giản dị của mình!

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả