Hành động ấm lòng người của Apple giữa trận đại dịch

Tại buổi gặp mặt thường niên với cổ đông Apple, CEO Tim Cook nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân viên giữa tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp của virus corona.

Theo một số bài đăng được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo, Apple đã gửi những phần quà cho nhân viên của mình mắc kẹt tại hai thành phố Ôn Châu và Hồ Bắc bằng cách gửi tặng họ những hộp quà giá trị. Hộp quà bao gồm iPad, khẩu trang, nước rửa tay, khăn lau khử mùi và các loại trà bánh,… Apple giải thích iPad được tặng để con em nhân viên có thể học trực tuyến hoặc giết thời gian khi phải ở lâu trong nhà.

Bên cạnh hộp quà là một lá thư ấm tình người của Apple. Cụ thể nội dung bức thư như sau:

“Gửi tới các đồng nghiệp tại Hồ Bắc và Ôn Châu,

Chúng tôi mong rằng các bạn vẫn mạnh khỏe. Chúng tôi hiểu rằng các bạn cố gắng giữ gìn sức khỏe trong thời buổi nhiều thách thức này, hiểu rõ những khó khăn bạn đang phải đối mặt và mong muốn hỗ trợ các bạn và gia đình tốt nhất có thể. Tỉnh Hồ Bắc và thành phố Vũ Hán là nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của dịch cúm corona, hiện đã lấy mạng của 2.835 người chỉ tính tại Trung Quốc.

Thay mặt cho toàn bộ Đội ngũ Apple, chúng tôi gửi tới bạn lời chúc sâu sắc nhất, kèm theo đó là một bộ sản phẩm chăm sóc cho bạn và gia đình. Trong này gồm những món đồ động viên bạn và một chiếc iPad có thể giúp trẻ học hành, hoặc giúp bạn tiêu khiển trong thời gian ở nhà.

Bên cạnh đó, chúng tôi mở một loạt dịch vụ tư vấn để giúp bạn vượt qua quãng thời gian khó khăn này”.

Tin liên quan Thêm từ tác giả