Á hậu Hoàng Thùy sẽ đại diện Việt Nam Tham gia Miss Universe 2019.

Á hậu Hoàng Thùy, 27 tuổi, vừa được công bố sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019, sau H’Hen Niê.

Ngày 6/5, đơn vị nắm giữ bản quyền lựa chọn thí sinh tham gia Miss Universe, công bố Hoàng Thùy trở thành đại diện chính thức của đấu trường sắc đẹp này. Hiện, đơn vị này đang hoàn tất hồ sơ xin cấp phép từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Theo ban tổ chức, suốt thời gian qua, Hoàng Thùy dành nhiều thời gian tập luyện hình thể, theo chế độ dinh dưỡng, khoa học. Chỉ số hình thể hiện tại của cô là chiều cao 1,77m, số đo ba vòng 82-60-94. Cô cũng sở hữu vẻ ngoài cá tính, hiện đại.

Hoang Thuy dai dien Viet Nam thi Hoa hau Hoan vu 2019 hinh anh 1
“Thùy cảm thấy thoải mái và tự tin nhất khi được là chính mình. Vì vậy Thùy muốn mang đến Miss Universe hình ảnh chuyên nghiệp, cá tính chứ không gò ép bản thân theo khuôn mẫu nào cả. Được đến với Miss Universe sẽ là dấu ấn quan trọng nhất của Thùy ở tuổi 27”, Á hậu Hoàn vũ tâm sự.Hoàng Thùy chia sẻ cô luôn giữ tâm lý thoải mái, không ngại việc bị so sánh và cũng không áp lực trước thành tích top 5 của H’Hen Niê. Song cô mong khán giả sẽ nhìn nhận sự cố gắng của mình một cách tích cực. Hoang Thuy dai dien Viet Nam thi Hoa hau Hoan vu 2019 hinh anh 2

Trên fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến Hoàng Thùy, hy vọng cô sẽ đạt thành tích khả quan. Các thành viên mạng cũng không tỏ ra bất ngờ trước thông tin này, bởi thời gian qua, người mẫu Thanh Hóa thường “úp mở” một số thông tin về quá trình chuẩn bị cho cuộc thi. Các diễn đàn sắc đẹp quốc tế đã sớm đăng tải hình ảnh Hoàng Thùy, bên cạnh dàn thí sinh Miss Universe 2019.

Hoàng Thùy, sinh năm 1992, chính thức hoạt động giải trí với vai trò quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011. Từ một người mẫu, cô lấn sân sang lĩnh vực sắc đẹp, tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 và giành giải á hậu 1.

Nói về quyết định thi hoa hậu, chân dài 9X từng chia sẻ: “Tôi rất mong muốn đại diện nhan sắc Việt Nam ở đấu trường quốc tế. Đó là mơ ước của tôi từ lâu, từ khi tôi quyết định thi Vietnam’s Next Top Model. Cuộc thi hoa hậu giúp cho Hoàng Thuỳ có nhiều cơ hội để thực hiện ước mơ đó. Thùy cũng mong muốn mang câu chuyện dám nghĩ dám làm, dám phấn đấu cho ước mơ của mình mặc dù mọi người nghĩ rằng mình không làm được, để truyền cảm hứng cho giới trẻ”.

Tin liên quan Thêm từ tác giả