Hãy bỏ túi ngay 3 bộ phim hoạt hình này để cảm nhận sự băng giá của mùa giáng sinh

Mùa giáng sinh đang đến trên khắp mọi con phố rồi. Bạn đã sẵn sàng đến với mùa lạnh nhất trong năm chưa? Nếu muốn cảm nhận được sự băng giá của mùa đông thì hãy bỏ túi 3 bộ phim  hoạt hình sau để cùng ra rạp xem nhé.

Tuần lộc giả danh

 

Chú ngựa nhỏ bé Elliot có giấc mơ lớn nhất đời mình là trở thành một thành viên trong đội quân tuần lộc của Ông già Noel. Với sự cố gắng và nổ lực không ngừng nghỉ của mình, liệu Elliot có được chấp nhận để thực hiện ước nguyện của mình? Hãy cùng đón xem bộ phim đậm chất giáng sinh này nhé.

Khởi chiếu: 07/12/2018

Đầu gấu bắc cực 2

Kết quả hình ảnh cho Norm of the North 2

Hành trình phiêu lưu của chú gấu Norm cùng 3 người bạn của mình ở New York sau khi quê hương Bắc Cực của chú có dấu hiệu bị tan chảy. Để tồn tại ở New York, Norm chấp nhận làm “một con thú mua vui” để kiếm tiền cho 1 tập đoàn lớn và đây cũng là cách để Norm có thể tiếp cận được tập đoàn này vì có nhiều thông tin cho thấy tập đoàn này chính là thủ phạm khiến cho ngôi nhà Bắc Cực bị tan chảy.

Khởi chiếu: 28/12/2018 tại Việt Nam

Snow Queen: Mirrorland

Kết quả hình ảnh cho Snow Queen: Mirrorland

Chuyện bắt đầu từ lúc Harald quyền năng ra lệnh cấm cho bất kì ai sử dụng phép thuật trong vương quốc của ông kể từ sau một sự cố gây ra bởi Nữ hoàng băng giá gần như đe dọa đến mạng sống của hoàng tộc. Tất cả những người sở hữu phép thuật đều bị nhốt ở xứ Mirrorland.

Khởi chiếu: 28/12/2018 tại Việt Nam

Với những hình ảnh vô cùng dễ thương và nội dung hấp dẫn của cả 3 bộ phim hoạt hình này. Hi vọng các bạn đã có thể tìm được bộ phim thích hợp cho bản thân, và đừng quên tìm được một người cùng xem trong mùa lạnh này nhé. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Hoặc nếu bạn muốn ngồi nhà xem lại một bộ phim yêu thích nào đó, hãy tìm kiếm với từ khóa “tên phim fshare.vn” để có chất lượng phim cao nhất nhé.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả