Heliborne – Game chiến đấu trực thăng với đồ hoạ tuyệt đỉnh

Mới phát hành trên Steam vào ngày 13/10, Heliborne đánh dấu sự trở lại tuyệt vời của một thể loại game gần như bị lãng quên trong nhiều năm qua – hành động chiến đấu bằng trực thăng. Tại đây bạn sẽ được đắm chìm trong những cuộc chiến lịch sử, khám phá các bản đồ lấy cảm hứng từ những địa điểm thực tế và tham gia vào nhiều cuộc chiến không-đối-đất cũng như không-đối-không đầy tính khốc liệt.

Tham gia trò chơi, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác được đứng sau buồng lái của những chiếc máy bay trực thăng tốt nhất trên thế giới – từ những đời máy cổ điển trong những năm 1950 đến những họng súng hiện đại của thế kỷ XXI. Không chỉ thực hiện các nhiệm vụ với bạn bè của mình, bạn còn có thể cạnh tranh với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới thông qua nhiều chế độ chơi khác nhau.

Heliborne — Official Trailer

Bằng cách điều khiển trên 40 chiếc máy bay trực thăng phân phối qua 3 lớp khác nhau, bạn sẽ chiến đấu với nhiều phi công khác, cũng như với những cỗ xe tăng, binh lính và pháo phòng không; được rèn luyện kỹ năng trong các chế độ chơi nhiều người, hoặc chơi một mình với các nhiệm vụ chơi đơn. Hãy chiến đấu hết sức mình trong một chiến trường rực lửa, nơi bạn sẽ phải hỗ trợ sự di chuyển của lực lượng mặt đất để giữ vững, củng cố vị trí và tạo ra những con đường tiếp tế.

Thông tin bổ sung:

  • Nhà phát triển: JetCat Games
  • Nhà phát hành: Klabater
  • Ngày phát hành: 13-10-2017
  • Thể loại: Hành động, Bắn súng

Link Steam: http://store.steampowered.com/app/433530/Heliborne/

Cấu hình yêu cầu:

Tối thiểu Đề nghị
Hệ điều hành Windows 7
Mac OS X Mountain Lion 10.8.5
Ubuntu 12.04+ / SteamOS+
Windows 7 trở lên
Mac OS X El Capitan 10.11.6
Ubuntu 16.04+ / SteamOS+
Chip xử lí 2.3 GHz 3 Ghz
RAM 2 GB 4 GB
Card đồ hoạ Shader Model 3.0 Compatible GPU, 986 MB VRAM 1536 MB VRAM
Dung lượng 1 GB trống 1 GB trống

 

Một số hình ảnh:

Tin liên quan Thêm từ tác giả