“Hellboy” xuất hiện trong tạo hình mới ở phần phim được “reboot” hoàn toàn!

 

Một tin vui đối với người hâm mộ của series nổi tiếng Hellboy vì họ đã chờ đợi hơn 10 năm để chứng kiến sự trở lại của Hellboy kể từ tác phẩm cuối cùng Hellboy: The Golden Army (2008). Lần này chúng ta có một phần phim làm mới hoàn toàn, đen tối và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Nhưng liệu điều đó có như ý nguyện của tất cả mọi người nhất là nhà làm phim của nó khi mà sự thành công của phần 1 và phần 2 của Hellboy đã rất vô cùng thành công…

Hai hãng phim Lionsgate và Millennium Films bắt tay để tái khởi động thương hiệu điện ảnh Hellboy (Quỷ Đỏ) và nuôi “tham vọng” xây dựng vũ trụ điện ảnh Hellboy. Hellboy đã được hãng Lionsgate tung ra và khiến cho người hâm mộ vui mừng!

Đạo diễn Neil Marshall (The Descent, Game of Thrones) sẽ thay cho “cha đẻ” của Hellboy là nhà làm phim Guillermo del Toro để thực hiện cuộc phiêu lưu mới của Quỷ Đỏ.

Tạo hình mới có nhiều điểm giống với nhân vật trong truyện tranh dù có một số điểm khác biệt nhất định. Hellboy phiên bản Harbour không chỉ cảm xúc hơn nhưng ẩn khuất bên trong là sự dữ tợn. Có những sự thay đổi nhất định đối với nhân vật Hellboy so với các phần trước, có thể thấy được sự thay đổi ở phần tay và tóc của nhân vật, tay thì dài hơn và tóc thì cũng rậm rạp. Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn phải chờ đợi đến khi “diện kiến “ được bộ phim hay cảm nhận qua trailer chính thức đã được tung ra thì chúng ta mới thấy được liệu tạo hình mới có hay hơn phiên bản của Guillermo Del Toro không?

Nam diễn viên David Harbour(hàng dưới), người nổi tiếng qua vai diễn cảnh sát trưởng Hooper trong series đình đám Stranger Things, sẽ thay thế tài tử Ron Perlman(hàng trên) trong vai Hellboy.

Bên cạnh đó, người đẹp Milla Jovovich (Resident Evil) sẽ sắm vai phản diện Blood Queen – Nữ hoàng Máu. Nam diễn viên Ian McShane (American Gods) vào vai Giáo sư Broom, người nuôi nấng Hellboy, đồng thời là người sáng lập Cục Nghiên cứu và Phòng chống các hiện tượng Siêu Nhiên (B.P.R.D.).

Nhà sản xuất khẳng định Hellboy phiên bản mới sẽ được dán nhãn R vì phim hứa hẹn sẽ ghê rợn kì bí, và đen tối hơn so với hai phần trước đó.
Hellboy(Quỷ đỏ, một phiên bản mới hoàn toàn)– hãy cùng theo dõi và đón xem bộ phim vào ngày 11/01/2019!

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả