Hết hồn với tạo hình mới của Thần đèn trong trailer chính thức của “Aladdin”

Mới đây Walt Disney vừa tung ra trailer chính thức của Aladdin hé lộ tạo hình mới lạ của các nhân vật trong phim đặc biệt gây ấn tượng là diện mạo của Thần đèn Genie do nam diễn viên Will Smith thể hiện.

Thần đèn Genie trong lần xuất hiện này vẫn giữ nguyên màu xanh như bản gốc của live action. Được mệnh danh là cây hài của bộ phim nhưng Thần đèn vẫn xuất hiện với dáng vẻ cool ngầu và vô cùng đáng yêu.

Thần đền Genie do diễn viên Will Smith

Aladdin và Cây đèn thần là câu chuyện thần thoại kinh điển được tái hiện nhiều lần trên màn ảnh. Sắp tới đây Walt Disney sẽ ra mắt phiên bản Aladdin mới nhất do diễn viên Mena Massoud thủ vai. Đoạn trailer được Disney công bố nhân sự kiện Grammy Awards lần thứ 61 trên kênh CBS, các tình tiết trong phim gây nhiều sự tò mò và thích thú cho khán giả.

Aladdin gặp công chúa Jasmine và ngay lập tức trúng tiếng sét ái tình

Mở đầu trailer khán giả nhanh chóng bị cuốn hút bởi bài nhạc intro kinh điển A Whole New World  của phiên bản hoạt hình đã trở thành tuổi thơ của rất nhiều thế hệ, tiếp đến là những khung cảnh quen thuộc có phần hào nhoáng của vùng sa mạc rộng lớn đầy ma mị và cung điện nguy nga tráng lệ. Bộ phim mô tả cuộc sống ở thành Agrabah phồn hoa giữa lòng sa mạc nơi những cuộc bạo loạn xảy ra thường xuyên. Ở đó có chàng trai trẻ Aladdin đầy mưu mẹo nhanh trí thoát khỏi các cuộc săn đuổi. Trong một lần chạy trốn chàng vô tình gặp được công chúa Jasmine (Naomi Scott) xinh đẹp và cả hai ngay lập tức trúng tiếng sét ái tình.

Phù thủy Jafar

Đoạn tiếp theo là cuộc gặp gỡ của Aladdin và Thần đèn khi Aladdin bị Jafar (Marwan Kenzari) ép đi kiếm cây đèn thần cho hắn. Kể từ khi gặp Thần đèn cuộc đời Aladdin bước sang trang mới, chàng được vào cung để gặp công chúa Jasmine sau bao ngày mong nhớ, hai người có cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, Jafar lại trở thành mối đe dọa khủng khiếp cho cuộc sống của hai người, Aladdin và Thần Đèn phải cùng nhau chiến đấu để bảo vệ tính mạng và hạnh phúc của mình.

Cuộc sống Aladdin thay đổi kể từ khi gặp Thần đèn

Ngoài dàn diễn viên chính thì khỉ Abu và Thảm Thần cũng có cơ hội diễn xuất trong bộ phim. Với những câu thoại dí dỏm và hài hước cùng với hình ảnh lung linh đẹp mắt về xứ sở Ba Tư xa xôi, bộ phim Aladdin khiến khán giả đang rất háo hức và nóng lòng muốn ra rạp để thưởng thức ngay.

Tin liên quan Thêm từ tác giả