Hi, bye, mama – Câu chuyện thấm thía về tình mẫu tử

Hi, bye, mama – Một bộ phim vừa được lên sóng đầu năm 2020 đã khiến không ít khán giả phải “sụt sùi” với câu chuyện về tình mẫu tử khiến ai nấy phải rung động. Bất kể một giây phút nào trong phim cũng khiến bạn nghĩ nhiều hơn về gia đình, trân trọng những người thân yêu của mình hơn. 

Hi, bye, mama là bộ phim có yếu tố kì ảo. Với câu chuyện của nhân vật chính là Cha Yuri đã qua đời vì tai nạn ngay trên bàn mổ khi sinh con nhưng cô lại không đầu thai mà vẫn ở bên gia đình mình suốt tận 5 năm sau đó. Thậm chí khi chồng cô đã tái hôn nhưng cô vẫn không rời đi, vẫn đi theo con gái mình. Cho đến một ngày cô nhận ra con gái có thể thấy được hồn ma, từ đó dẫn đến rất nhiều hệ lụy đằng sau. 

Sau đó, bằng một cách “không tưởng” cô bỗng nhiên sống lại bất chấp mọi quy luật luân thường đạo lý với một thử thách đó là “Phải tìm được vị trí của mình trong cuộc sống này trong vòng 49 ngày, nếu không sẽ không thể đầu thai”. Một linh hồn đã chết tận 5 năm, mọi vai trò mà cô nắm giữ trong cuộc sống trước đó đều đã bị thay thế, thậm chí cả làm mẹ và làm vợ. Phải làm sao để cô có thể quay về được là đáp án khiến khán giả tò mò qua từng tập phim.

Bộ phim đã truyền tải đến khán giả những thông điệp vô cùng ý nghĩa mà không phải ai cũng có thể nhận ra khi còn sống: Tình thân trong gia đình, tình cảm thiêng liêng không thứ gì có thể chia cắt; Sinh mạng của mỗi đứa trẻ cũng chính là sinh mạng của người làm cha làm mẹ; Cuộc sống chính là món quà đáng quý nhất mà ông trời ban tặng mỗi người.

Hi, bye, mama dù là tác phẩm mới làm về một đề tài đã cũ nhưng vẫn khiến nhiều người xem phải “sụt sùi” là do đâu? Xem một lần để khóc cùng những câu chuyện gia đình quá cảm động. Xem để cười với những màn “tấu hài” duyên dáng. Xem để suy ngẫm về những vấn đề “ai cũng biết nhưng không phải ai cũng hiểu”. Xem để cảm thông cho nhân vật và thấm thía sự chảy trôi của cuộc đời.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Hi, bye, mama”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Hi, bye, mama Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả