Hình ảnh iPhone 12 Pro Max vừa được hé lộ

Mới đây, nhà thiết kế Hasan Kaymak vừa giới thiệu một video concept iPhone 12 Pro Max. Trong đoạn video, hình ảnh chiếc điện thoại sắp được trình làng của Apple có thiết kế và cấu hình “xịn sò” nhất từ trước đến này của hãng. iPhone 12 Pro Max với hệ thống 5 camera sau, cùng với cảm biến chính 108MP và màn hình không viền. 

Kết quả hình ảnh cho iphone 12 pro max

Chiếc điện thoại này ngoài 3 ống kính lớn, còn có 2 cảm biến phụ để hỗ trợ cho việc chụp ảnh. Mặc dù chưa biết 2 cảm biến phụ sẽ đóng vai trò gì cụ thể đối với thiết bị này. Theo nguồn tin cho biết thì iPhone 12 Pro Max sẽ có cảm biến chính 108MP và đi cùng là camera zoom quang 3x hoặc 5x. 

Hình ảnh có liên quan

Với màn hình trước, thiết bị này sẽ được loại bỏ thiết kế notch. Điều này giúp cho chiếc điện thoại có thiết kế trở nên sang trọng và đẹp hơn rất nhiều. Đặc biệt, iPhone 12 này sẽ có viền bezel mỏng đều cả 4 cạnh, khác với chiếc iPhone 11 Pro Max.

Kết quả hình ảnh cho iphone 12 pro max

Ngoài ra, chiếc iPhone 12 Pro Max này còn sở hữu cấu hình cực mạnh gồm chíp Apple A14 và pin “trâu” với con số lên tới 6000mAh. Sản phẩm mới này của Apple đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của mọi người. 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả