‘Hoa Du Ký’ tiếp tục phát sóng sau loạt bê bối

Mới đây, bộ phim “Hoa Du Ký” đã được cấp phép trình chiếu tiếp sau 2 tuần bị định chỉ điều tra về những lùm xùm, bê bối trong việc thiếu an toàn kỹ thuật trên phim trường.

Ngày 29/12/2017, tờ Daily Sports đã đưa tin bộ phim Hoa Du Ký (Tây Du Ký phiên bản hiện đại của Hàn Quốc) bị ngừng chiếu để điều tra về vấn đề an toàn lao động tại phim trường khi một nhân viên trong đoàn làm phim bị liệt nửa người sau tai nạn ngã từ độ cao 3m trong trường quay.

Tờ Dispatch cũng cho biết thêm nhân viên này từng được chuẩn đoán có nguy cơ chết não.Thế nhưng anh đã may mắn tỉnh dậy ngay sau đó và bị liệt từ vùng thắt lưng trở xuống.

Bộ Lao động và Việc làm Hàn Quốc (MOEL) đã quyết định đình chỉ mọi công tác của đoàn phim tại trường quay để phục vụ cho cuộc đều tra. Ngoài ra, trong quá trình điều tra và tiến hành xử lí vụ việc, bộ phim Hoa Du Ký cũng bị tạm ngừng phát sóng. Điều này không chỉ khiến các nhân viên đoàn làm phim mà ngay cả các diễn viên cũng vô cùng lo lắng. Theo phía nhà sản xuất, bộ phim đã ghi hình đến tập 6, nếu phải dừng quay và hủy phát sóng vĩnh viễn bộ phim sẽ gây thiệt hại rất lớn.

Tuy nhiên, đến sáng ngày 4/1 MOEL quyết định sẽ không định chỉ tác phẩm của đài TvN. Hoa Du Ký sẽ tiếp tục được phát sóng. Đại diện điều tra khẳng định đã kiểm tra an toàn tại trường quay và hiện tại đã đủ điều kiện để tiến hành ghi hình.

Theo đó, đơn vị sản xuất của bộ phim đã tổ chức một buổi họp báo vào chiều ngày 4/1 để thông báo tình hình đồng thời gửi lời xin lỗi đến công chúng vì hàng loạt bê bối trong thời gian qua.

Không chỉ vấp phải bê bối về an toàn trường quay, tác phẩm truyền hình này cũng trở thành thảm quạ đối với nhà đài TvN vì khâu biên tập phim vấp phải nhiều lỗi kỹ xảo nghiêm trọng.

Hoa Du Ký là phiên bản hiện đại của bộ phim đình đám Tây Du Ký do Hàn Quốc thực hiện. Phim có sự tham gia của các diễn viên Lee Seung Gi, Cha Seung Won, Oh Yeon Seo. Bộ phim đã phá kỷ lục rating của cả hai bộ phim Reply 1988 và Goblin khi vừa phát sóng tập đầu tiên.

Nguồn: Zing


Mới đây Fshare.vn đã chính thức ra mắt tính năng Follow Folder nhằm giúp cho khách hàng dễ dàng thực hiện thao tác quản lý cũng như tìm kiếm các thư mục yêu thích của mình.

Ngoài ra, với tính năng Follow Folder khách hàng có thể:

  • Rút ngắn công đoạn, tiết kiệm thời gian hơn.
  • Cập nhật nhiều nội dung hấp dẫn chỉ với chức năng tìm kiếm
  • Quản lý tất cả tập tin đã theo dõi trong thư mục
  • Nhận thông báo ngay khi có tập tin mới

Đây là tính năng dành cho mọi tài khoản của Fshare

Để biết thêm thông tin chi tiết xin quý quý khách vui lòng cập nhật tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả