Hóa thân thành đấng sáng thế với những tựa game Sandbox này

Sandbox game, dịch theo nghĩa đen là game ‘hộp cát’. Vậy tại sao lại có tên gọi như thế? Truyền thuyết kể rằng khi đấng sáng thế tạo ra thế giới, ngài giống như một đứa trẻ ngồi nghịch hộp cát trong vũ trụ của mình, và từ sự nhào nặn vô thức của ngài thì thế giới đã hình thành. Lấy ý tưởng từ đó, sandbox game ra đời với mục đích trao hết quyền sáng thế ấy cho người chơi. Người chơi là chúa, là đấng, là kẻ sáng thế có quyền lực tối cao và khả năng nhào nặn, sáng tạo mọi thứ trong game theo ý thích của mình.

Minecraft

Chắc có lẽ không cần phải review gì nhiều vì đây đã là tựa game quá nổi tiếng trên toàn thế giới, vì game là một thế giới đa khối đa chiều hoàn hảo kích thích sự sáng tạo không giới hạn của người chơi. Không nói nhiều, thích thì xây mà không thích thì đập!

>> Bạn có thể tham khảo tải game Minecraft cho PC được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Grand Theft Auto (I – V)

Đây cũng là một tựa game sandbox kinh điển, cho phép bạn hoàn toàn làm chủ cuộc đời mình và thậm chí của đứa khác nữa trong bối cảnh thành phố xã hội hiện đại y như thật. Đúng nghĩa thế giới này là của bố bạn, muốn làm gì thì làm gì, chỉ cần bạn thích là được. Thậm chí bạn có thể cướp nhà bank bằng 1 trái banh luôn…

>> Bạn có thể tham khảo tải game Grand Theft Auto V cho PC được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Hitman (1 – 2)

Là một tay bắn tỉa chuyên nghiệp thì tất nhiên sẽ có nhiệm vụ bắt buộc, tuy nhiên cách bạn làm nhiệm vụ như nào lại là chuyện khác, chẳng hạn như có bắn nhầm hay dư vài người cũng không có gì to, chủ yếu là mình đam mê. Game sẽ tạo điều kiện để bạn được tự do thoải mái mà thể hiện kỹ năng lươn lẹo của mình.

>> Bạn có thể tham khảo tải game Hitman 2 cho PC được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Scrap Mechanic

Nếu ông nào thích nghịch các thứ máy móc, lắp ráp kỹ thuật hay thậm chí muốn vận dụng mấy bài lắp mạch điện được học ở môn nghề từ hồi trung học cơ sở thì game này là dành cho các ông, mà với điều kiện ráng mà sống để lắp nhé…Game có đồ họa kiểu hoạt hình nhưng vẫn đảm báo giống với thực tế 90%.

>> Bạn có thể tham khảo tải game Scrap Mechanic cho PC được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Kerbal Space Program

Không phải chỉ là bá chủ trái đất nữa mà nó ở cái tầm vũ trụ rồi. Nhanh tay lắp mấy cái tàu và đi du hành khắp dải ngân hà thôi. Ráp chơi chơi mà nó phi như đúng rồi, thật chứ không ai làm lại cái game này.>> Bạn có thể tham khảo tải game Kerbal Space Program cho PC được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Sims (1 – 4)

Quả này chắc cũng không cần nói gì nhiều vì The Sims đã là một chiếc game xã hội kinh điển của mọi thế hệ từ trẻ em cho tới người lớn. Mà trẻ em thì chơi theo kiểu trẻ em, người lớn thì chơi theo kiểu người lớn. Tới cái mùa 4 này thì nó đã phát triển tới năng lực siêu nhiên luôn rồi nhé, có cả trồng rau ăn vào tăng tuổi thọ với hồi sinh nữa.>> Bạn có thể tham khảo tải game The Sims 4 cho PC được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Don’t Starve

Tuy nó là game sandbox nhưng nó khác với các game khác ở chỗ là mọi thứ không được trải ra sẵn chờ bạn đến ngồi xây dựng mà bạn phải tự thân vận động và sáng tạo ra mọi thứ trước khi hết ngày để không c.hết đói như tên game. Game này có thể cày để xây đế chế “chống đói mãi mãi”, tuy nhiên nếu bạn thích style thưởng thức khám phá thì nhịp game sẽ hơi bị chậm nhé.>> Bạn có thể tham khảo tải game Don’t Starve cho PC được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải game “Mario”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Mario Fshare”
  • Bước 2: Chọn link game mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả