Hoán Đổi bộ phim hài dự kiến hay nhất Việt Nam năm 2018.

Hoán đổi“- một bộ phim xoay quanh câu truyện hoán đổi thân xác của một cô ca sĩ chán đời nhiều bi lụy dẫn đến cái chết (Nhã Phương) và một vị nữ võ sư giàu lòng nghĩa hiệp đảm nhiệm vai trò cứu người (Việt Hương). Bộ phim sẽ đêm đến tiếng cười “khủng bố” rạp chiếu trong thời gian tới!

“Sao tôi lại ở đó, nếu không phải tôi thì cô ta là ai sao lại giống tôi như thế…?”

Khá nhiều tình huống dở khóc, dở cười của hai nhân vật này đã gây ra sự hiểu lầm của những người xung quanh, và tạo nên sự hấp dẫn cho người xem.
Kịch bản của nhà sản xuất Nhất Trung do đạo diễn trẻ Võ Thanh Hoà thực hiện với sự góp mặt của các diễn viên như Nhã Phương, Việt Hương, Ngô Kiến Huy, Trấn Thành, Huỳnh Lập.

“Sao bà ấy cứ sử dụng vẻ ngoài tuyệt vời của mình để thiền suốt ngày vậy, oan trái đến như thế!…”

Bộ phim là câu chuyện dở khóc dở cười về cô ca sĩ Tiên Tiên (Nhã Phương) vô tình bị cơn lốc xoáy đánh tráo thể xác với vị võ sư (Việt Hương) trở thành võ sư của một võ quán. Cả hai buộc phải đối điện với cuộc sống mới trong thân xác của nhau. Tấn hài kịch cũng từ đây bắt đầu khi cả hai phải đối điện với cuộc sống hằng ngày của mình. Liệu họ làm thế nào để đối diện với mọi người và có cách nào để quay trở lại với thân xác của chính mình?
Đây cũng là bộ phim được nhiều mong đợi từ đạo diễn trẻ mát tay Võ Thanh Hòa sau thành công của Bệnh viện ma và phim remake Ông ngoại tuổi 30.

“Chỉ đến khi nào bản thân ta phải đanh đổi những giá trị hiện tại mà bản thân đang có với những điều khác, bất kể đó là gì chăng nữa thì lúc đó bạn mới nhận ra rằng bản thân thực sự tồn tại chỉ khi nào là chính mình!”

Sau những trận cười “tan nát” thì bộ phim đã để lại những điều vô cùng ý nghĩa sâu sắc: “…Cuộc đời vốn dĩ luôn công bằng cho đến khi ta lạc vào thân xác khác và phải hoán đổi mọi thứ thì mới nhìn nhận ra giá trị cuộc sống và bản thân.”

Hoán đổi“! Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 31/08/2018, hãy cùng đón chờ bộ phim ý nghĩa này!

Tin liên quan Thêm từ tác giả