Hoãn lịch chiếu “Peter Rabbit 2” đến cuối hè vì Covid-19

Đại dịch Covid-19 liên tục khiến nhiều nhà làm phim, rạp phim phải nói lời xin lỗi đối với khán giả, người hâm mộ. “Peter Rabbit 2: The Runaway” – Siêu phẩm của Hollywood dự kiến khởi chiếu vào ngày 27/3 tại châu Âu và 3/4 tại Bắc Mỹ của hãng Sony đã thông báo dời lịch ra mắt xuống ngày 7/8/2020.

Năm 2018, Peter Rabbit bất ngờ thu lợi nhuận khủng trên toàn thị trường điện ảnh thế giới với 351 USD. Trong đó hai thị trường quan trọng nhất là Trung Quốc và Italy, cũng là hai quốc gia có tình hình dịch bệnh Corona phức tạp nhất hiện nay. Vì vậy, động thái thay đổi của Sony là hoàn toàn hợp lý để bảo vệ Peter Rabbit 2: The Runaway không bị ảnh hưởng nặng nề về mặt doanh thu.

Peter Rabbit luôn lấy lòng được khán giả khi có sự tham gia lồng tiếng của MC James Corden. Peter Rabbit 2 kể lại cuộc phiêu lưu của chú thỏ lém lỉnh Peter cũng người bạn của cha mình. Trong khi đó, hai người bạn Bea (Rose Byrne) và Thomas (Domhnall Gleeson) đang đi nghỉ tuần trăng mật.

Nếu vẫn chưa từng xem qua Peter Rabbit thì hãy tạo ngay một tài khoản để xem phim trực tuyến không giới hạn tốc độ tại Fshare.vn. Bạn có thể tìm kiếm và download xem phim trực tiếp trên tài khoản Fshare mà không cần tải về máy, rất tiện lợi. Các thao tác cực kỳ đơn giản như sau:

  • Bước 1: Nhập công thức [Nội dung cần tìm] + [Fshare.vn]
  • Bước 2: Chọn link theo danh sách tìm kiếm hiện ra
  • Bước 3: Tải về link mà bạn đã chọn

Tin liên quan Thêm từ tác giả