Hồi hộp từng giây khi xem 3 bộ phim đề tài vượt ngục này

Đề tài vượt ngục cũng là một trong những đề tài yêu thích được khai thác nhiều trong thể loại phim hành động khi mà nó có thể thỏa mãn hết những yếu tố như kịch tính, giật gân, những chiêu trò, mánh khóe thông minh gây bất ngờ và những pha đánh nhau, trốn chạy, truy đuổi tạo cảm giác kích thích, mãn nhãn cho người xem. Trong bài viết này, Fshare muốn chia sẻ với các bạn 3 bộ phim về đề tài vượt ngục đáng xem mà bạn không nên bỏ qua nếu yêu thích thể loại phim hành động!

1. Papillon (2018)

Đây là một bộ phim được remake lại từ phiên bản cũ vốn đã rất có tiếng tăm trước đó là Papillon 1973. Trong phiên bản mới này, bộ phim nhận được nhiều lời tán thưởng bởi nó mang đến một câu chuyện hoàn toàn mới và khai thác những khía cạnh khó khăn của những tù nhân theo một cách khá nhân văn. Câu chuyện của nhân vật chính Papillon cùng chuyến phiêu lưu mạo hiểm và ly kỳ của anh trên hành trình tìm lại sự tự do đã truyền thông điệp về ý chí sinh tồn mạnh mẽ đến người xem.
>> Xem ngay phim Papillon full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

2. Escape Plan (2013 – 2019)

Escape Plan là một saga đã quá nổi tiếng với các fan phim hành động khi tính đến nay các nhà sản xuất đã cho ra mắt đến phần thứ 3 cho thương hiệu này, lần lượt là Escape Plan (2013), Escape Plan 2: Hades (2018) và Escape Plan 3: The Extractors (2019). Với sự có mặt xuyên suốt trong cả 3 phần phim của ngôi sao hành động Sylvester Stallone, phim khai thác rất tốt các pha đánh đấm, rượt đuổi ngoạn mục và thót tim. Đây cũng là saga phim vượt ngục có nội dung tương đối phức tạp hơn so với các bộ phim cùng chủ đề.

>> Xem ngay phim Escape Plan full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

>> Xem ngay phim Escape Plan 2: Hades full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

>> Xem ngay phim Escape Plan 3: The Extractors full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

3. Escape From Pretoria (2020)

Ra mắt vào tháng 5 năm nay tại Việt Nam, đây cũng là bộ phim duy nhất về đề tài đào tẩu trong nửa đầu 2020. Bộ phim cũng gây chú ý khi có sự góp mặt của nam diễn viên nổi tiếng Daniel Radcliffe. Phim dựa trên sự kiện có thật về hai nhà hoạt động chính trị tại Nam Phi bị bắt và đưa vào nhà tù Pretoria. Tuy cũng là vượt ngục song Escape From Pretoria lại khác hẳn với các bộ phim vượt ngục khác ở chỗ hai nhân vật chính trốn thoát khỏi tù bằng cách sử dụng những vật dụng thô sơ mà ít ai ngờ tới. Nếu muốn biết họ làm cách nào để trốn thoát thì hãy coi phim nhé.

>> Xem ngay phim Escape From Pretoria full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Papillon”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Papillon Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả