“Holmes and Watson” tung trailer chính thức đánh dấu sự trở lại của thám tử Sherlock Holmes

Bộ đôi hài hước Will Ferrell và John C. Reilly chính thức trở lại Hollywood để khuấy động mùa phim Giáng sinh.

Kết quả hình ảnh cho Holmes and Watson 2018

Vừa tung ra siêu phẩm Venom gây bão phòng vé và vượt mặt các bộ phim cùng thời điểm thì nhà Sony lại tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên với bộ phim mới mang tên Holmes and Watson. Đây là một bộ phim hài hành động bí ẩn, ra mắt giữ loạt bom tấn hành động và kinh dị trong tháng cuối năm nay.

Holmes and Watson đánh dấu màn trở lại đầy kì vọng của hai diễn viên hài gạo cội của Hollywood: Will Ferrell trong vai thám tử Sherlock Holmes và John C. Reillytrong vai bác sĩ John Watson. Chỉ trong trailer dài hơn 2 phút, khán giả có thể thấy bộ phim đã được xây dựng một cách đầy hài hước của vị trinh thám lừng danh và trợ lý “không mấy đắc lực” của mình.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến lo lắng khi Etan Cohen sẽ nắm giữ vai trò đạo diễn lẫn biên kịch của bộ phim, trước đó ông cũng đã hợp tác cùng Ferrell trong phim hài Get Hard và kết quả không được may mắn cho lắm. Tuy nhiên, khán giả có thể tạm thời gạt đi mối lo vì thương hiệu nổi tiếng của cặp đôi Ferrell-Reilly. Cả hai đều nằm trong số những diễn viên hài có tiếng và được yêu thích rộng rãi ở Mỹ, ngoài ra “phản ứng hoá học” duyên dáng giữa Ferrell và Reilly đã được thể hiện ở những tác phẩm gây tiếng vang như Step Brothers, The Ballad of Ricky Bobby, Talladega Nights,…

Kết quả hình ảnh cho Holmes and Watson trailer
Những cảnh phim hài hước của 2 vị trinh thám

Bên cạnh hai nam chính đình đám, Holmes and Watson còn quy tụ dàn diễn viên hấp dẫn, phải kể đến Ralph Fiennes trong vai tiến sĩ Moriarty – kẻ thù muôn thuở của Holmes, Hugh Laurie trong vai anh trai Mycroft Holmes của Holmes, Kelly Macdonald trong vai Rose Hudson – bà chủ nhà nơi Holmes ở. Thêm vào đó, nhiều nhân vật mới cũng được dịp xuất hiện như Grace Hart – nữ bác sĩ đầu tiên của Anh, Millie – cô nàng thông thái hợp gu Holmes và thanh tra Lestrade lề mề có tiếng.

Tuy đang đối mặt với rất nhiều đối thủ nặng kí ra mắt cùng thời điểm nhưng Bộ phim đang nhận được rất nhiều sự kì vọng và được đánh giá là đáng mong đợi cho mùa giáng sinh năm nay.

Holmes and Watson – Khởi chiếu ngày 21.12.2018

Theo SaoStar

Tin liên quan Thêm từ tác giả