Hot Dog:” Biệt đội đối lập cùng chung chí hướng!”

Hot Dog một bộ phim hành động hài hước sắp được ra mắt được đạo diễn bởi Torsten Künstler… Một người là mọt sách – cả đời yên bình không gây hấn với ai, mang trong mình trí tuệ khôn lường. Một tên to xác cục súc, thích các hoạt động thiên về nắm đấm mang trong mình những day dứt quá khứ. Liệu rằng họ sẽ thành 1 đôi ăn ý chăng?

Vào lúc này những người đàn ông đối lập sẽ cùng tham gia lực lượng để xác định vị trí kẻ bắt cóc để giải cứu 1 cô gái! Với những khác biệt rất lớn vô cùng đối nghịch về hành động và suy nghĩ đó nhưng họ vẫn có thể trở thành một đội tốt. Đó cũng bởi là tương đồng trong tư tưởng và quan niệm lớn lao của cả hai…

Sự trùng hợp khơi mào hội ngộ giữa 1 nhân viên cảnh sát GSG 9 và nhân viên bảo vệ đó là khi con gái của đại sứ Moldavian bị bắt cóc, những người đàn ông đối lập này đã cùng tham gia lực lượng để xác định vị trí kẻ bắt cóc. Nhưng trong cuộc điều tra của họ, cả hai đã nhận ra rằng những kẻ bắt cóc tống tiền chỉ là mặt nổi của 1 tảng băng trôi và đằng sau vụ bắt cóc đó là một âm mưu quy mô lớn không hề đơn giản như những gì họ nghĩ trước đó!

Vào lúc này những người đàn ông đối lập sẽ cùng tham gia lực lượng để xác định vị trí kẻ bắt cóc để giải cứu 1 cô gái! Với những khác biệt rất lớn vô cùng đối nghịch về hành động và suy nghĩ đó nhưng họ vẫn có thể trở thành một đội tốt. Đó cũng bởi là tương đồng trong tư tưởng và quan niệm lớn lao của cả hai...Theo Matthias Schweighöfer(trái)Luke Til Schweiger(phải)?

Hot Dog – một bộ phim hành động, thú vị và hài hước sẽ được khởi chiếu vào 06/07/2018 tại Việt Nam!

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả