“Hot game” Adorable Home chính sức bổ sung tiếng Việt

Adorable Home là một trong những tựa game situation thu hút được sự quan tâm và đón nhận của lượng lớn người chơi tại thị trường Đông Nam Á bao gồm cả Việt Nam. Theo thống kê từ Similar Web, trong tháng 1/2020 chỉ tính trên phiên bản Android đã tăng liên tục từ 24,4 nghìn lượt tải về và cán mốc 1,8 triệu trong tháng 2/2020. Tuy nhiên ở thời gian đầu mới ra mắt, game vẫn chưa có phiên bản tiếng Việt mà người chơi sử dụng ngôn ngữ chủ yếu là tiếng Anh.

Mới đây, nhà phát triển Lakequeen đã công bố cập nhật phiên bản tiếng Việt cho tín đồ Adorable Home – Tựa game gây bão mạng xã hội Việt 2 tháng qua. Với cập nhật mới giúp fan Việt giữ được lửa cùng trò chơi vốn đã vào giai đoạn thoái trào này. Bản cập nhật đã phát hành trên cả hệ điều hành IOS và Android. Song vì vẫn trong giai đoạn hoàn thiện nên một số lỗi về màu sắc đồ vật đã được phát hiện và đang tiến hành khắc phục.

Adorable Home không ngừng “làm mưa làm gió” với những tính năng cho phép trải nghiệm cuộc sống mơ ước tràn ngập yêu thương khiến người chơi phát cuồng. Người chơi có thể đặt tên cho vợ hoặc chồng với cái tên thần tượng yêu thích, chăm sóc họ bằng những hộp bento xinh xắn. Nếu vẫn chưa từng chơi qua tựa game hot nhất đầu năm 2020 này hay chưa cập nhật phiên bản tiếng Việt thì đừng ngần ngại tạo ngay cho mình một tài khoản Fshare tại fshare.vn để tải game với tốc độ cực nhanh cùng thao tác cực đơn giản nhé! Các bước tải game như sau:

  • Bước 1: Nhập công thức [Adorable Home] + [Fshare.vn]
  • Bước 2: Chọn link theo danh sách tìm kiếm hiện ra
  • Bước 3: Tải về link mà bạn đã chọn

Tin liên quan Thêm từ tác giả