“Hot trend” mùa dịch – Ốp lưng Smartphone in hình khẩu trang cực chất

Những ngày qua, Covid-19 vẫn tiếp tục bùng phát và lan rộng mạnh mẽ, giữa tâm dịch không có dấu hiệu suy giảm này, những sản phẩm để bảo vệ bản thân và gia đình như nước rửa tay, khẩu trang,… được quan tâm hàng đầu và trở thành món quà “ý nghĩa” cho những dịp lễ hay sinh nhật. Bên cạnh đó, giới trẻ không ngừng bắt kịp “xu hướng mùa dịch” và nhanh chóng chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng xã hội.

Mới đây, các tín đồ công nghệ tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về chiếc ốp lưng Smartphone in hình khẩu trang y tế cực “chất chơi”. Theo đó, những chiếc ốp lưng này xuất hiện như một lời nhắc nhở rằng: Đừng quên đeo khẩu trang để bảo vệ bản thân và cộng đồng! Mặc dù chưa được biết đến rộng rãi nhưng những chiếc ốp lưng này nhanh chóng được giới trẻ đón nhận và xem đó là trào lưu mới giữa tình hình Corona đang diễn biến phức tạp.


Giá của một chiếc ốp lưng in hình khẩu trang không quá đắt đỏ, chỉ ở mức tối đa 100.000 đồng – Mức giá trung bình cho thị trường ốp lưng Smartphone. Nhiều đơn vị cung cấp ốp lưng sẽ nhận đặt hàng theo kích cỡ điện thoại, màu sắc yêu thích của khách hàng và mức giá bán trực tuyến có thể sẽ rẻ hơn 20.000 – 30.000 đồng. Chất liệu làm ốp cũng rất đa dạng, từ nhựa, silicon dẻo cho đến dạng ép kính hay kim loại cứng cáp, phù hợp với mọi nhu cầu.

Nếu mong muốn sở hữu một chiếc ốp lưng “có một không hai” và đón đầu xu hướng mùa dịch Covid-19 thì đừng ngại hãy đặt ngay cho mình một “em” nhé! Ngoài ra nếu vẫn chưa tìm được biện pháp “giết thời gian” trong những ngày dịch thì hãy tạo ngay cho mình một tài khoản Fshare tại Fshare.vn để theo dõi, cập nhật và xem phim trực tiếp với tốc độ không giới hạn nhé!

Tin liên quan Thêm từ tác giả