HTC đang chuẩn bị tung ra một bộ tai nghe đa chức năng Vive chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc

HTC đã hợp tác với Qualcomm để phát hành một tai nghe Vive ảo độc quyền cho thị trường Trung Quốc. Tai nghe này được gọi là Vive Standalone, là thiết bị “cao cấp” và sẽ được chạy các ứng dụng từ nền tảng Viveport của HTC. Nó chứa sức mạnh từ con chip Snapdragon 835 và thiết kế sẽ dựa trên thiết kế mẫu của Qualcomm.

Chúng ta sẽ không biết cụ thể Vive Standalone sẽ có giá bao nhiêu, các thông số kỹ thuật chính xác của nó, và  mọi người sẽ tương tác với nó như thê nào trước khi HTC phát hành thông tin về Vive vào các tháng tới, sau khi tiết lộ về nó hôm nay tại triển lãm giải trí ChinaJoy. Đây là một dòng sản phẩm riêng biệt từ tai nghe độc quyền của HTC Google Daydream đã được công bố vào mùa xuân này, mặc dù hình dáng của nó trông rất giống với tai nghe Daydream. Nhưng sự khác biệt lớn nhất và đơn giản nhất để nó không giống như Daydream là không có sự phụ thuộc vào Google Play Store và nó chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Tin tức hôm nay được đưa ra sau khi tin đồn rằng Oculus đang hợp tác với Xiaomi để giới thiệu một chiếc tai nghe đa chức năng với một mô hình dành riêng cho Trung Quốc, mặc dù tai nghe này được cho là không có chức năng theo dõi vị trí. Không giống như Oculus Rift, HTC Vive đã có một sự hiện diện đáng kể ở Trung Quốc. Nhưng một chiếc tai nghe độc lập sẽ mở ra một thị trường mới cho những khách hàng không muốn mua máy tính cá nhân hoặc cài đặt các thiết lập theo dõi chuyên dụng – một thị trường đang trở nên rất hấp dẫn đối với mọi công ty VR.

Theo Theverge

Tin liên quan Thêm từ tác giả