Ipad Pro 2018 về Việt Nam: 12,9inch giá 33,2 triệu

Sau khi được bán tại Singapore, Hong Kong… iPad Pro 2018 cuối cùng cũng đã về Việt Nam, hiện tại được rao bán với mức giá 33,2 triệu đồng cho phiên bản 12,9 inch cao cấp do các doanh nhân xách tay về.

iPad pro 2018 loại bỏ nút home vật lý truyền thống và có kích thước nhỏ gọn

Thiết kế của iPad Pro 2018 vuông vức hơn so với các phiên bản trước đó, không còn các đường bo cong nhẹ từ phía sau. Sử dụng máy người dùng sẽ có cảm giác cầm nắm chắc chắn và có phần đầm tay.

iPad Pro 2018 sở hữu màn hình 12,9 inch nhưng với phần viền mỏng đều ở bốn cạnh, loại cả nút home vật lý truyền thống khiến cho tổng thể khá nhỏ gọn. Ngoài ra, iPad Pro 2018 còn được tích hợp thêm công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID, cho tốc độ nhận diện nhanh và chính xác, đây là điểm nổi bật đáng nói nhất của chiếc iPad này.

Apple đã loại bỏ cổng tai nghe 3,5 mm

Phía trên của máy là vị trí của phím nguồn và hai loa ngoài. Apple đã loại bỏ cổng tai nghe 3,5 mm, tuy nhiên lại không tặng kèm phụ kiện chuyển đổi từ cổng USB-C sang giắc cắm tai nghe.Người dùng sẽ phải tự trang bị phụ kiện này.

Các phụ kiện đi kèm hộp của iPad Pro 2018 gồm có cáp USB-C, củ sạc và sách hướng dẫn.

Trong khi đó,Apple đã sử dụng cổng sạc USB-C trên iPad mới thay cho chuẩn Lightning truyền thống, cùng hai loa ngoài ở phía dưới.

Apple đã sử dụng cổng sạc USB-C trên iPad mới thay cho chuẩn Lightning truyền thống, cùng hai loa ngoài ở phía dưới.

Ở mặt sau của iPad mới có thiết kế đơn giản với một camera chính 12 MP, khẩu độ f/1.8. Phía dưới có 3 tiếp điểm để kết nối với smartkeyboard. Camera selfie của iPad mới có độ phân giải 7 MP, khẩu độ f/2.2. Giao diện chụp ảnh của máy vẫn giống như các phiên bản trước nhưng được bổ sung tính năng chân dung. Tuy nhiên, nó không dùng được cho camera chính.

Trên iPad mới, Apple đã dùng các cử chỉ vuốt như iPhone X. Thao tác này, giúp người dùng thực hiện các tác vụ nhanh chóng và tiện lợi hơn khi dùng thiết bị có màn hình lớn.

Kết quả hình ảnh cho iPad Pro 2018 phiên bản 12,9 inch về VIỆT NAM

Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip A12X Bionic mới gồm 8 lõi CPU và 7 lõi GPU. Các thao tác vuốt chạm hay mở ứng dụng, máy đều cho tốc độ phản hồi rất nhanh và mượt mà.

Nhờ được tích hợp 4 loa ngoài nên khi nghe nhạc, xem phim hay chơi game, model này mang đến trải nghiệm âm thanh lớn và độ chi tiết cao.

Theo quản lý cửa hàng di động trên đường Hoàng Văn Thụ, mức giá hiện tại của iPad Pro 2018 12,9 inch là 33,2 triệu đồng.

Theo Zing.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả