iPhone 8 của Apple sẽ có phiên bản 512GB?

Sau khi Samsung Galaxy Note 8 vừa được ra mắt, “gã hàng xóm” Apple cũng khiến giới công nghệ xôn xao không kém với phiên bản iPhone 8 sắp ra mắt của mình. Theo một nguồn tin rò rĩ, iPhone 8 sẽ có 3 phiên bản 64GB, 256GB và 512GB.

Theo trang tin “chuyên rò rỉ” BGR, một tiểu blog Weibo vừa tung lên hình ảnh chụp chip nhớ 64GB của hãng SanDisk. Cùng với thông tin này, người đăng tải cho biết iPhone 8 sẽ ra mắt với 3 phiên bản 64GB, 256GB và 512GB.

Cũng theo nguồn tin này, hiện Toshiba và SanDisk đang sản xuất chip nhớ cho 2 phiên bản 64GB, 256GB còn phiên bản 512GB sẽ do Samsung và Hynix sản xuất chip nhớ.

Theo trang Mac Rumors, đây là lần đầu tiên hãng SanDisk trở thành một trong các nhà cung cấp chip nhớ NAND cho điện thoại màn hình OLED của Apple.

Tuy chưa thể xác nhận độ tin cậy của thông tin này, nhưng việc Apple tăng dung lượng nhớ cho các thiết bị iPhone của mình là hợp lí. Apple chưa bao giờ ủng hộ phương án dùng bộ nhớ ngoài, do đó, để đáp ứng nhu cầu lưu trữ và sử dụng ngày càng tăng của người tiêu dùng, cách duy nhất là tăng dung lượng nhớ tích hợp sẵn trong máy. Nếu thông tin này là xác thực, thì đây sẽ là chiếc iPhone đắt nhất với dung lượng nhớ “khủng” nhất của ông lớn Apple.

Cách đây vài tuần, hình ảnh rò rỉ của iPhone 8 cho thấy một mô đun máy ảnh với cảm biến 3D, chip Apple A11, thành phần của bộ sạc không dây, màn hình OLED cùng các dây cáp năng lượng linh hoạt.

Các dòng sản phẩm iPhone 7 và iPhone 7 Plus hiện chỉ có 3 phiên bản 32GB, 128GB và 256GB. Bên cạnh đó thì thông tin iPhone 8 có RAM 3GB cũng được cho là điều không bất ngờ. Trên thực tế iPhone 7 Plus cũng đã có RAM 3GB, lớn hơn 1GB so với mẫu điễn thoại nhỏ hơn.

Nếu bạn đang có ý định mua iPhone lúc này thì hãy chờ vài tuần nữa. Bởi siêu phẩm của Apple được cho là sẽ ra mắt vào ngày 12/9 tới đây. Tuy nhiên có một số người lại cho rằng Apple sẽ tổ chức sớm hơn vào ngày 5/9. Chúng ta sẽ biết rõ kết quả trong một vài ngày tới, khi mà Apple gửi thư mời họp báo chính thức. Từ giờ, các iFan hãy “gom lúa” đi là vừa.

 

Nguồn: Tổng hợp Internet

Tin liên quan Thêm từ tác giả