iPhone SE bất ngờ được mở bán trở lại với giá siêu rẻ

Ngày 20/01 vừa rồi Apple bất ngờ bán trở lại iPhone SE mặc dù trước đó đã bị khai tử sau sự ra mắt của các phiên bản iPhone 2018.

Tháng 9/2018, sau khi giới thiệu iPhone thế hệ mới bao gồm XS, XS Max và XR, Apple đã tuyên bố khai tử một loạt iPhone thế hệ cũ, bao gồm iPhone X, iPhone 6s và iPhone SE. Tuy nhiên, mới gần đây, mẫu iPhone SE đã bất ngờ xuất hiện trong mục “bán dọn kho” trên trang web của Apple.

iPhone SE bán hết veo sau khi được trở lại thị trường

Giá bán bản 128GB là 299 USD (7 triệu đồng), đã giảm 150 USD. Tất nhiên, những chiếc iPhone bán xả kho này là hàng mới nguyên hộp, đầy đủ cho tất cả các phiên bản màu như xám không gian, vàng hồng, vàng và bạc.

Sau khi trở lại, iPhone SE ngay lập tức chứng minh sự hấp dẫn của mình khi trang web của Apple thông báo hàng đã được bán hết. Giá bán siêu rẻ được xem là một trong những lý do chính, khi trong lần mở bán này, Apple giảm 100 – 150 USD so với thời điểm trước khi thiết bị này bị khai tử.

iPhone SE được mở bán lại với giá siêu rẻ

Cụ thể, iPhone SE bản 32GB được bán với mức giá 249 USD (so với mức 349 USD trước đó) và 299 USD cho bản 128GB (so với mức 449 USD trước đó). Chúng được mở khóa hoàn toàn với các thông số kỹ thuật giống như khi được giới thiệu vào năm 2016. iPhone SE chỉ được tích hợp bộ xử lý A9 của Apple, máy quét vân tay Touch ID và màn hình cỡ 4 inch.

iPhone SE vẫn chứng minh sự hấp dẫn của mình bên cạnh những iPhone XS, XS Max và XR

Từ khi ra mắt năm 2016, iPhone SE được người dùng yêu thích bởi mang cấu hình mạnh mẽ gần bằng iPhone 6s, trong khi lại có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ cầm. Động thái này của Apple được cho là để bù đắp lại doanh thu tụt dốc mạnh năm 2018 do nhiều người dùng không muốn bỏ tiền nâng cấp lên phiên bản mới.

Tin liên quan Thêm từ tác giả