Itel P32: sự trẻ trung đến từ màu sắc

Itel mới đưa vào thị trường Việt Nam mẫu smartphone Itel P32. Màu sắc trẻ trung, bắt mắt, cấu hình ổn định, mức giá phải chăng là những đặc điểm hấp dẫn của Itel P32.

 

Itel P32 được thiết kế với lớp vỏ nhựa, vì vậy rất dễ kết hợp nhiều màu sắc trẻ trung, năng động lên thiết bị. Có đến 3 phiên bản màu sắc của Itel P32: Xanh, đen, vàng giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn.

Với mức giá khoảng 1,9 triệu đồng nhưng máy lại có dung lượng pin khủng lên tới 4000 mAh, cảm biến vân tay và camera kép thời thượng sẽ là sản phẩm đáng chú ý trong phân khúc.

Vẻ ngoài của P32 tương tự như những smartphone khác, mặt trước màn hình hiển thị với phím điều hướng ảo đặt trong màn hình, mặt sau được bo cong hoàn hảo tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng, phía trên nổi bật với camera kép 5MP. Máy không hề dày dày hay nặng dù dung lượng pin có lớn, cảm biến vân tay nằm phía mặt sau lưng để người dùng dễ thao tác.

Ngoài ra, máy được trang bị màn hình HD+ 5.5 inch tỉ lệ 19:9 hợp với xu hướng hiện tại. Itel P32 không phải là sản phẩm nguyên khối nên người dùng có thể dễ dàng tháo nắp lưng máy để gắn sim và thẻ nhớ ngoài.

 

Cấu hình Itel P32 sở hữu vi xử lý MediaTek MT6580M 4 nhân, bộ nhớ lưu trữ 8GB, RAM 1GB và chạy Android 8.1 Oreo.

Tin liên quan Thêm từ tác giả