James Wan chính thức “bỏ bùa” các fan nhà DC trong teaser “Aquaman”

Được biết, đạo diễn James Wan vẫn không chịu bật mí điều gì về teaser chính thức của siêu phẩm “Aquaman” cho đến ngày 21/7 vừa qua. Đây có thể sẽ là kỳ phùng địch thủ của “Black Panther” từ nhà Marvel được công chiếu vào đầu năm 2018.

Nói về lý do không chịu “xùy” trailer chính thức sớm hơn, James Wan chia sẻ: “Aquaman đã là trò đùa trong truyện tranh lâu lắm rồi, thế nhưng càng nghĩ thì tôi càng thấy nhân vật này sẽ ngầu tới mức nào nếu được làm “tử tế”. Hãy lấy người mà tất cả đem ra làm trò đùa và khiến anh ta trở nên thú vị nào.” Vì thế, các fan nhà DC đã được một phen mát lòng khi nghe được lời giải thích từ đạo diễn James về sự “vuốt má” của ông dành cho siêu anh hùng có một không hai này.

Image result for aquaman

Dù ra mắt vào năm 1941 và sở hữu nhiều đầu truyện tranh của nhà DC từ trước đến nay nhưng cái tên “Aquaman” vẫn chưa thể làm mưa làm gió trên trường điện ảnh như các anh em chung nhà là “Bat Man” và “Superman”. Đáng nói nhất là từ sau khi tác phẩm “Justice League – liên minh công lý” ra lò thì “Aquaman” mới được biết đến và săn đón nhiều hơn.

Trailer đầu tiên hé mở về thân phận thật sự của Aquaman – vị vua của dân tộc Atlantean đưới đáy đại dương. Phim lấy bối cảnh bắt đầu từ những năm 80 khi cha của anh – Tom Curry lần đầu gặp gỡ Atlanna – nữ thần của thành phố dưới biển Atlantis đang trong tình trạng nguy kịch. Tom đã cứu cô, đem lòng yêu thương và điều này giúp ông có được cậu con trai mang trong mình hai dòng máu giữa người và thần.

Ngay từ nhỏ, Aquaman đã thừa hưởng những khả năng đặc biệt từ mẹ. Anh có được siêu năng lực bơi lội nhanh, thở dưới nước và thậm chí là giao tiếp ngoại cảm với các sinh vật biển. Aquaman có thể điều khiển những sinh vật như cá mập, bạch tuộc, mực khổng lồ,… làm mọi điều mà mình muốn. Chính những khả năng này đã làm cho anh trở thành đối thủ đáng gườm trong mắt của kẻ địch.

Siêu phẩm “Aquaman” dự kiến sẽ được khởi chiếu tại các rạp phim vào ngày 21/12 năm nay.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả