“Johnny English Strikes Again” và sự trở lại của “Mr. Bean”

Johnny English Strikes Again là một bộ phim hài hành động của Anhdo David Kerr đạo diễn, phần tiếp theo của phim 2011 Johnny English Reborn và phần thứ ba của Johnny English. Bộ phim được sản xuất bởi Rowan Atkinson , người đóng vai trò như là nhân vật chính. Cùng với đó là sự trở lại vô cùng tuyệt vời và đáng mong đợi của Rowan Atkinson – Mr. Bean vô cùng nổi tiếng trước đó.

Johnny English Strikes Again (Johnny English tái xuất giang hồ)” là phần thứ ba của loạt phim hài Johnny English, với Rowan Atkinson trong vai một điệp viên bí mật. Cuộc phiêu lưu mới bắt đầu khi một vụ điều tra hệ thống an ninh mạng cho thấy danh tính của tất cả các điệp viên đang hoạt động tại Anh, và Johnny là hy vọng cuối cùng để điều tra bí mật ấy. Dù được biết là một điệp viên nghỉ hưu nhưng đây là lần đầu tiên gã giang hồ này bắt tay động với sứ mệnh tìm kiếm kẻ tấn công. Một người với kỹ năng ít ỏi và năng lực hạn chế đòi hỏi johnny phải vô cùng tận tận lực để vượt qua được những thách thức trong thời buổi công nghệ hiện đại.

Johnny English(Rowan Atkinson) cùng tất cả những kĩ năng phải có để đối mặt với nguy hiểm trước mắt. Liệu với những kĩ năng ít ỏi Johnny có thể vượt qua thử thách và hoàn thành nhiệm vụ được hay không?

“Để nhiệm vụ này thành công, anh ta sẽ cần phải huy động tất cả các kỹ năng tuyệt vời mà bản thân có thể nhất và ngay cả việc phải thức tỉnh và phát triển những kỉ năng cần thiết đang ngủ yên trong con người anh ta. Nhưng khó khăn trước mắt có thể thấy rõ là anh ta- một người lạc hậu so với thực tế- phải mày mò đối mặt với công nghệ kỹ thuật số như là một việc một cụ già mò đường đi.” Liệu với tình hình như thế, Johny có gánh nỗi trọng trách vô cùng trọng đại này, anh ta có thể tìm ra bọn hacker kia? Anh ta sẽ phải làm thế nào? Đây là điều mà sẽ khiến người xem sẽ phải rất tò mò vô cùng và sau đó là những điều đáng kinh ngạc và thú vị khác!

Riêng về việc sản xuất bộ phim thì vào tháng 5 năm 2017, đã có thông báo rằng Rowan Atkinson sẽ trở lại với vai diễn Johnny English trong phần tiếp theo của bộ phim năm 2011: Johnny English Reborn . Vào ngày 3 tháng 8 năm 2017, Working Title Films thông báo rằng họ đã bắt đầu sản xuất và quay phim với đạo diễn David Kerr .Các bộ phận cũng được quay tại Welham Green , Hertfordshire, và ở Gloucestershire.

Johnny phải hành động để tìm ra hacker thủ lĩnh bí mật- người đã nắm hết toàn bộ thông tin “mật” của các đại lý bí mật hoạt động tại Anh.

Johnny English Strikes Again dự kiến sẽ được ra rạp ngày 28/9/2018. Một bộ phim hành động và cùng với sự diễn xuất hài hước của Mr. Bean(Rowan Atkinson) sẽ là một bộ phim tuyệt vời đáng để háo hức và mong đợi.

Tin liên quan Thêm từ tác giả