Joy – Tên gọi của một người phụ nữ mạnh mẽ ?

Joy – Người phụ nữ mang tên Niềm vui” (Joy) là một bộ phim tiểu sử hài kịch của Mỹ 2015 do David O. Russell đạo diễn và viết kịch bản. Phim có sự tham gia của Jennifer Lawrence vào vai Joy Mangano, một người phụ nữ thông minh, mạnh mẽ đã tự chèo lái công ty để trở thành đế chế tỷ đô khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Một bộ phim có thể vực dậy tinh thần bạn những lúc cuộc sống áp lực nhất. Một bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về những người phụ nữ mạnh mẽ. Giữa những xáo trộn trong cuộc sống, trước mắt là những khó khăn thách thức với những điều xảy đến mà con người ta không thể lường trước được,  thử hỏi có mấy ai có thể luôn luôn giữ được tinh thần vui vẻ, đủ bản lĩnh để vượt qua tất cả – những giông tố cuộc đời…Chưa kể đó là người đang trong tình trạng khốn đốn vô cùng…Có một người như thế- một người luôn giữ được niềm vui trong hoàn cảnh khốn cùng, và thậm chí “nó” được xem như là tên dành cho “ cô” – “ Joy”-“Niềm vui”, trong bộ phim “ Joy”

Joy- một cô gái từng trải qua nhiều biến cố lớn và cuộc sống hiện tại của cô cũng đang ngập lặn trong những rắc rối và xáo trộn. “Bộ phim xoay quanh một người phụ nữ thông minh và mạnh mẽ tên là Joy (do Jennifer Lawrence thủ vai). Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Joy trở thành bà mẹ đơn thân với ba đứa con nhỏ. Cuộc sống bận rộn với những công việc thường ngày càng thêm “đau đầu” khi cô phải đối mặt với những hỗn độn trong chính gia đình mình. Mẹ cô Terry là một người nhạy cảm, yếu đuối suốt ngày đắm chìm trong những vở kịch mùi mẫn rẻ tiền, ông bố Rudy (Robert De Niro) tính tình thất thường và đặc biệt vô tâm, ích kỷ chỉ mải chạy theo mối quan tâm tình yêu của riêng mình, Joy còn phải “đèo bòng” thêm anh chồng cũ là một ca sĩ nửa mùa dù ly dị rồi nhưng vấn sống dưới tầng hầm ăn bám nhà vợ”.

Joy – Người phụ nữ mang tên “Niềm vui” bên cạnh con gái và ý tưởng tỷ đô của mình.

Trong cuộc sống đầy những xáo trộn ấy, Joy quyết định thay đổi cuộc đời với đam mê sáng chế vốn đã nằm trong tim từ khi cô còn là một đứa trẻ. Được sự động viên của bà ngoại, Joy bước đầu thành công với phát minh chổi thông minh tự vắt – Miracle Mop. Để quảng bá sản phẩm, cô tìm đến Neil Walker (Bradley Cooper đóng) – giám đốc của kênh truyền hình mua sắm QVC. Chờ đợi cô ở phía trước là những khó khăn thách thức trên thương trường mà cô chưa từng biết đến, nhưng cô đã chèo lái công ty để trở thành đế chế tỷ đô khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Những lời thách thức và lời khuyên mà nhân vật nhận được trong phim giúp cho quá trình hình thành ý tưởng tỷ đô hình thành

Một bộ phim tuyệt vời dành cho tất cả mọi người, với những người đang muốn khởi nghiệp nói chung và đặc biệt những người phụ nữ đang muốn dấn thân vào thương trường nhưng vẫn còn ngần ngại vì định kiến xã hội nói riêng.

Phim có sự tham gia của nữ diễn viên nóng bỏng Jennifer Lawrence như Mangano, nam diễn viên bảnh trai Bradley Cooper là một nhà điều hành tại Home Shopping Network, cựu diễn viên Robert De Niro là cha Mangano, và nam diễn viên Edgar Ramírez là vai người chồng đã ly dị. Cùng với nhiều tình tiết lôi cuốn hấp dẫn và không tránh khỏi sự hồi hộp của một cô gái khởi nghiệp trong một cuộc chiến thương trường khốc liệt. “Joy”- Bộ phim đã được được công chiếu rạp vào ngày 25 tháng 12 năm 2015 bởi 20th Century Fox  sẽ là một bộ phim tiểu sự hài kịch vô cùng xứng đáng để chúng ta xem lại và xem mãi.       

Tin liên quan Thêm từ tác giả