‘Jumanji’, ‘Insidious 4’ lần lượt vượt mặt ‘Star Wars VIII’ tại Bắc Mỹ

Mới đây, “Jumanji: Welcome to the Jungle” của The Rock đã vượt qua cơn sốt “Star Wars VIII” bất ngờ vươn lên vị trí đầu bảng phòng vé Bắc Mỹ. 

Có mặt tại 3.801 phòng vé Bắc Mỹ, bộ phim của Sony Pictures_Jumanji: Welcome to the Jungle thu ước tính 36 triệu USD trong ba ngày cuối tuần qua. Bộ phim đã có những bức phá ngoạn ngục và chiếm ngôi vương phòng vé khu vực mặc dù đã đã là tuần thứ ba kể từ khi bộ phim được công chiếu.

Sau 19 ngày có mặt tại các rạp, tác phẩm phiêu lưu hành động có sự góp mặt của Dwayne “The Rock” Johnson đã thu về gần 244,4 triệu USD từ thị trường nội địa và 157,5 triệu USD từ các thị trường quốc tế, và đạt tổng thu doanh thu toàn cầu 401,9 triệu USD.

Có nhiều dự đoán thành tích của Jumanji: Welcome to the Jungle sẽ tiếp tục tăng mạnh bởi bộ phim chưa ra mắt tại Trung Quốc (12/1) và Nhật Bản (tháng 3). giới quan sát nhận định rằng với tốc độ kiếm tiền hiện tại, bộ phim hoàn toàn có thể vượt mốc 500 USD thậm chí là 600 USD.

Cùng lúc đó, “tân binh” thuộc dòng kinh dị nổi tiếng Insidious và cũng là một trong những bộ phim đình đám đầu năm 2018_Insidious: The Last Key đã gặt hái được nhiều thành công mỹ mãn và vươn lên nắm giữ vị trí thứ hai trong bản xếp hạng phòng vé Bắc Mỹ  khi chỉ mới ra mắt vài ngày trước đó. Bộ phim do xưởng Blumhouse sản xuất, phần bốn của loạt Quỷ quyệt lập tức thu về 29,3 triệu USD nội địa từ 3.116 phòng chiếu chỉ sau ba ngày đầu ra mắt dự án chỉ tiêu tốn ngân sách sản xuất 10 triệu USD.

Insidious: The Last Key xoay quanh những sự kiện xảy ở phần một và phần ba. Nhà ngoại cảm Elise Rainier (do Lin Shaye thủ vai) phải đối mặt với nổi sợ hãi lớn nhất cuộc đời khi bà phải quay về ngôi nhà mình và gia đình từng sinh sống thuở nhỏ.

Dẫu gặt hái được nhiều thành công khi vừa ra mắt, Insidious: The Last Key lại bị giới phê bìn nhận xét là thiếu mới mẻ và thiếu nhất quán với điểm số 29% trên chuyên trang tổng hợp Rotten Tomatoes. Giới quan sát nhận định tập phim sẽ thu khoảng trên dưới 100 triệu USD tại quê nhà Bắc Mỹ sau khi kết thúc trình chiếu.

Song song với sự thành công vang dội từ hai bom tấn trên thì ở đây bom tấn Star Wars: The Last Jedi lại thể hiện sự hụt hẫng khi bị vượt mặt bởi hai bom tấn có quy mô nhỏ hơn. Star Wars: The Last Jedi chỉ còn thu về 23,6 triệu USD từ 4.232 phòng chiếu sau ba ngày cuối tuần qua, tức tụt 55,2% so với cuối tuần trước đó. Tại cùng thời điểm, phần VII _ The Force Awakens (2015)  vẫn còn thu 42,4 triệu USD và đứng đầu thị trường Bắc Mỹ.

Sau gần một tháng phát hành, bom tấn Star Wars: The Last Jedi gặt hái 572,5 triệu USD từ Bắc Mỹ và 632,7 triệu USD từ các thị trường quốc tế. Vừa khởi chiếu tại Trung Quốc cuối tuần qua nhưng chỉ Star Wars: The Last Jedi đạt kết quả đáng kể 28,7 triệu.

(3)

Top 10 phim ăn khách tại Bắc Mỹ từ 5/1 tới 7/1:
(trong ngoặc là thứ hạng của tuần trước)

1 (2). Jumanji: Welcome to the Jungle: 36 triệu USD
2 (Mới). Insidious: The Last Key: 29,3 triệu USD
3 (1). Star Wars: The Last Jedi: 23,6 triệu USD
4 (4). The Greatest Showman: 13,8 triệu USD
5 (3). Pitch Perfect 3: 10,2 triệu USD
6 (5). Ferdinand: 7,7 triệu USD
7 (13). Molly’s Game: 7 triệu USD
8 (8). Darkest Hour: 6,4 triệu USD
9 (6). Coco: 5,5 triệu USD
10 (7). All the Money in the World: 3,6 triệu USD

Nguồn: Zing

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả