‘Jumanji’ tiếp tục đối đầu ‘Star Wars’ vào cuối năm 2019

Thành công vang dội của “Jumanji: Welcome to the Jungle” đã khiến hãng Sony mong muốn áp dụng chiến lượt phát hành cho phần tiếp theo dự kiến phát sóng vào kỳ nghỉ Giáng Sinh 2019.

Vừa qua Jumanji: Welcome to the Jungle bất ngờ tạo nên một cơn sốt lớn khắp phòng vé toàn cầu. Ở Bắc Mỹ, bom tấn đã liên tiếp chiếm giữ ngôi vị số 1 tại các phòng vé trong suốt ba tuần.

Jumanji: Welcome to the Jungle thu về 319 triệu USD tại quê hương Bắc Mỹ, và 451 triệu USD từ các thị trường thế giới nhưng kinh phí cho việc sản xuất chỉ 90 triệu USD.

Với thành tích hiện tại đạt được là 771,2 triệu USD, bom tấn của ngôi sao Dwayne “The Rock” Johnson được dự đoán sẽ vượt mốc 800 triệu USD toàn cầu.

Kết quả hình ảnh cho Jumanji: Welcome to the Jungle

Tom Rothman – nhà điều hành sản xuất của Sony đã phát biểu trên tờ The Wall Street Journal rằng chiến lược phát hành Jumanji: Welcome to the Jungle ngay sau Star Wars: The Last Jedi giống như “chọc gai vào mắt người khổng lồ”. Ngoài ra ông cũng cho biết thêm hãng phim đã sẵn sàng bắt tay thực hiện phần tiếp theo cho bộ phim ăn khách.

Không dừng tại đó, hãng Sony tiếp tục dự kiến sẽ tung phần tiếp theo của Jumanji vao kỳ nghỉ Giáng Sinh 2019. Với tiêu chí đó, “con cưng” của hãng Sony lại tiếp tục đối đầu Star Wars. Trước đó, hãng Disney đã ấn định ngày phát hành cho Chiến tranh giữa các vì sao IX là 20/12/2019.

Với sự kết hợp ân ý giữa các ngôi sao Dwayne “The Rock” Johnson, Karen Gillan, Kevin Hart, Jack Black đã tạo nên một Jumanji: Welcome to the Jungle thành công rực rở, mang đậm tính phiêu lưu, giải trí cho người xem. Thế nhưng vẫn chưa có một thông báo chính thức nào cho việc bộ tứ sẽ tiếp tục xuất hiện trong phần tiếp theo.

Hình ảnh có liên quan

Trong tuần này, nhiều khả năng bộ phim phải nhường lại ngôi đầu tại Bắc Mỹ cho gương mặt mới Maze Runner: The Death Cure. Đó là phần cuối của loạt phim dựa trên chuỗi tác phẩm văn học dành cho tuổi mới lớn mang tên Giải mã mê cung của nhà văn James Dashner.

Nguồn: Zing

Tin liên quan Thêm từ tác giả