Kế hoạch đổi chồng: Cốt truyện hấp dẫn – Diễn viên tuyển chọn có trở thành cơn sốt phòng vé?

Câu chuyện xoay quanh người chồng trẻ tìm đủ mọi cách để ly hôn với cô vợ tai quái nhưng bất thành. Cuối cùng anh phải nhờ đến một tay đào hoa quyến rũ vợ mình. Nội dung phim tình cảm xen lẫn yếu tố hài hước được thể hiện bởi bộ ba diễn viên chính “Hoàng Yến Chibi, Quang Đăng và Trương Thanh Long”. Liệu sự quy tụ của dàn diễn viên trẻ có khiến khán giả mong ngóng ngày phim ra rạp?!

  1. Hoàng Yến Chibi

Sau thành công với vai Hiểu Phương trong bộ phim Tháng năm rực rỡ, Hoàng Yến Chibi trở thành cái tên được rất nhiều đạo diễn săn đón. Tháng 9 này, Hoàng Yến Chibi sẽ trở lại màn ảnh rộng với vai Thu Dung – một cô vợ đanh đá, nói nhiều và đôi khi thô lỗ. Cô không khác nào là một con trăn quấn, luôn xâm thực vào toàn bộ đời sống của chồng mình. Vốn là một cô ca sĩ với giọng hát trong trẻo, gương mặt xinh xắn và được đánh giá cao về diễn xuất. Liệu rằng, việc hóa thân thành cô vợ khó tính có làm khó được Hoàng Yến Chibi?

Từ “học sinh” thành “cô vợ”, liệu Hoàng Yến Chibi có hóa thân mượt mà?
  1. Quang Đăng

Kế hoạch đổi chồng là một dự án đánh dấu sự trở lại của Quang Đăng với môn nghệ thuật thứ 7. Trước đó, anh cũng đã tham gia nhiều bộ phim và gần đây nhất là vai Mộc Lâm trong phim Trùm Cỏ. Trong năm 2018, đạo diễn Trần Nhân Kiên đã chọn anh để gửi gắm vai chồng trong Kế hoạch đổi chồng. Anh chồng Trọng Quân do Quang Đăng thủ vai vì quá sức chịu đựng với cô vợ trẻ nên đã tìm mọi cách để mong được ly hôn. Trọng Quân không từ một chiêu thức nào, kể cả việc dùng người đàn ông khác để quyến rũ vợ mình. Không chỉ là một diễn viên triển vọng, anh còn là một vũ công trẻ với vẻ ngoài điển trai. Đa tài là thế nên Quang Đăng được rất nhiều nhãn hàng để ý. Với tài năng và bản lĩnh, Quang Đăng liệu có để lại dấu ấn trong lòng khán giả?

Anh chồng Trọng Quân sẽ trở thành vai diễn được khán giả nhớ tới của Quang Đăng?
  1. Trương Thanh Long

Trương Thanh Long vào vai một tay sát gái khét tiếng. Sở hữu cơ thể sáu múi và tổng thể đẹp mã đã khiến cho bao cô gái sa vào lướt tình hắn giăng ra. Trong phim là một chàng trai quyến rũ hết phần người khác, ngoài đời anh cũng “không phải dạng vừa đâu”. Anh là nhà thiết kế tài năng, stylish, người mẫu cá tính và diễn viên triển vọng. Trương Thanh Long luôn để lại dấu ấn với phong cách rất riêng và vẻ ngoài đầy cuốn hút. Những cô gái chân dài, Ở đây có nắng, … là những bộ phim anh từng tham gia. Mới đây, anh cũng vừa đóng nam chính trong MV Có ai thương em như anh của ca sĩ Tóc Tiên, khiến bao chị em phải “gục ngã” bởi ngoại hình không thể ngon hơn và lối diễn chân thật, giàu cảm xúc. Khán giả yêu điện ảnh hoàn toàn có thể hy vọng nhân vật Khương do anh thủ vai sẽ được thể hiện một cách tròn trịa nhất.

Chị em liệu có “tương tư” tay sát gái Khương do Trương Thanh Long thủ vai?

Kế hoạch đổi chồng được remake từ bom tấn Un novio para mi mujer (A Boyfriend for My Wife) của người Argentina. Bộ phim được cầm trịch bởi đạo diễn Trần Nhân Kiên. Anh là một đạo diễn trẻ từng tham gia các dự án điện ảnh: Chờ em đến ngày mai, Cô ba Sài Gòn…

Kế hoạch đổi chồng dự kiến ra mắt vào ngày 28/09/2018. Cùng đếm ngược ngày phim ra rạp nhé!

Tin liên quan Thêm từ tác giả