‘Khi nhà vua yêu’ thất bại dù có Yoona và Im Si Wan

Bộ phim được xem là át chủ bài trong làng phim truyền hình hàn quốc_”The King Loves” (Khi nhà vua yêu) đã không thực sự thành công như mong đợi và tiếp nối những ngày ảm đạm từ đầu năm nay đến nay.

Mặc dù đã đi đến 1/4 chặng đường thế nhưng The King Loves đã không thể thực sự bức phá về độ nổi tiếng cũng như lượt người xem của bộ phim. Tuy vẫn có sự tăng về mặt rating (tỷ suất người xem) ở tập 11 và 12 được chiếu vào ngày 1/8 thế nhưng con số 6.3% và 6.9% vẫn còn quá khiêm tốn so với mặt bằng chung của làng điện ảnh phim Hàn.

Khởi đầu bộ phim vốn được đánh giá rất cao khi có sự góp mặt của hai diễn viên nổi tiếng, chiếm phần lớn lượng fan đông đảo Im Si Wan và Yoona. Ngoài ra, từ trang phục cho đến bối cảnh trong phim cũng được đầu tư khá kỹ lưỡng. Đặc biệt, đây cũng là bộ phim cuối cùng của nam diễn viên Im Si Wan trước khi anh lên đường nhập ngũ. Tuy nhiên, bộ phim đang dần tỏ ra yếu hơn so với các đối thủ.

Không chỉ yếu thế về tỷ suất người xem, The King Loves cũng không thể tạo ra làng sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội như những phim truyền hình trước đó. Có thể thấy đây là một dự án không thành công như mong đợi và liên tục tiếp nối chuỗi ngày ảm đạm của phim truyền hình Hàn Quốc từ đầu năm đến nay.

The King Loves xoay quanh câu chuyện về chàng thế tử Wang Won tuổi trẻ, tài cao, một mình chống trọi với với các thế lực luôn muốn tranh quyền đoạt vị. Tuy là phận con nhưng anh không được sự yêu thương của phụ hoàng và luôn phải sống trong sự nghi ngờ, lạnh nhạt của người cha mà anh luôn tôn trọng. Mặc khác, chính tình yêu của Wang Won dành cho Eun San đã tăng thêm sự ngọt ngào cho bộ phim. Thế nhưng anh không hề hay biết thân phận của người con gái mà anh yêu thương là tiểu thư gia đình giàu có nhưng vì cái chết của mẫu thân cô phải đành lòng giấu đi thân phận thật của mình.

Tình tiết trong tập 12 được phát sóng vào ngày 1/8 vừa qua có phần dài trải và thiếu kịch tính. Im Si Wan tuy diễn xuất tròn vai nhưng ngoại hình nhỏ bé, gương mặt non nớt lại là điểm yếu khiến anh không thể lột tả hết phong thái của một thế tử. Đặc biệt khi đứng cùng đàn chị Yoona, cả hai trông giống những người bạn thân thiết hơn là tạo cho nhau cảm giác ăn ý, tình tứ ở các cặp đôi. Có lẽ rào cản của hai nhân vật chính này chính là lí do khiến bộ phim không thể tăng mạnh về lượt người xem.

Từ đầu năm đến nay, lành phim Hàn không có những dự án thành công như những năm trước đó. Nhiều dự án đã được đầu tư rất kỹ lưỡng từ dàn diễn viên, trang phục cho đến các bối cảnh trong phim nhưng vẫn thất bại, điển hình như dàn phim Light’s Diary (Nhật ký ánh sáng), Hwarang: The Beginning (Hoa lang), My Sassy Girl (Công chúa ngổ ngáo)… hay The King Loves.

Tập 11 và 12 trong The King Loves kết thúc không có nhiều tình tiết gây cấn tạo cảm giác mong đợi cho người xem ngoài việc Eun San bị lộ thân phận và Wang Rin biết được gương mặt thật của tên sát thủ có hình xăm rắn.

Sau khi bị tra khảo vì vướng vào tội danh giết người, thậm chí khiến Wang Rin phải ngồi tù, thế nhưng tiểu thư Eun San lại quyết định trở lại Đầu đà sơn và từ bỏ ý định trả thù cho mẫu thân. Tuy nhiên, dự định của cô thất bại khi cô bị 2 anh trai của Wang Rin phát hiện thân phận thực sự và bị ép phải thành hôn bởi cha cô đang sở hữu khối tài sản lớn thuận lợi cho việc trở thành chỗ dựa vững chắc trong công cuộc tranh giành ngôi báu.

Trong khi đó, khi đang trên đường trở về nhà vô tình Wang Rin bắt gặp tên sát thủ luôn che kín mặt mà anh và thế tử tìm kiếm bấy lâu. Sau một hồi đấu kiếm ngang tài ngang sức, Wan Rin đã lột mặt nạ và biết được gương mặt thật của tên sát thủ.

Theo giới thiệu 2 tập chuẩn bị lên sóng, tiểu thư xinh đẹp Eun San sẽ phải tổ chức lễ cưới với nhị công tử nhà thứ sử. Tuy nhiên, liệu tình tiết phim có bị thay đổi khi ở cuối tập 12, Wang Rin đã ngăn cản cô. Câu hỏi sẽ được giải đáp trong hai tập tiếp theo của Khi nhà vua yêu lên sóng vào ngày 7/8 trên đài MBC.

Nguồn: Zing


Bạn đã biết gì chưa?

Mới đây, Fshare chính thức khởi động chương trình “ƯU ĐÃI SIÊU BẢO VIP CẤP 40” dành tặng cho tất cả các khách hàng của Fshare.vn. Khi mua gói VIP 365 ngày khách hàng sẽ có ngay cơ hội được gia tăng thêm 40% ngày sử dụng.

Chi tiết chương trình khuyến mãi như sau:

  • Ưu đãi 40% ngày VIP gói 365 ngàyVIP 365 ngày + 146 ngày = 511 ngày VIP

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng cập nhật tại Fshare.vn.

Tin liên quan Thêm từ tác giả