Không phải lỗi ở riêng Việt Nam, Youtube gặp sự cố trên toàn cầu

Youtube đã gặp phải một sự cố trên toàn cầu, khiến nội dung video trên trang web không thể tải được. Hiện vẫn chưa rõ nguyên do gây ra sự cố.

Theo đó, bắt đầu từ 7 giờ sáng nay (12/11), nhiều người dùng tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung đã gặp sự cố không thể tải video khi truy cập vào Youtube trên web cũng như trên ứng dụng di động và smartTV…

Ngoài Youtube, các dịch vụ video khác của Google sử dụng chung cơ sở hạ tầng Youtube. như Youtube TV, Google TV… cũng gặp sự cố và không thể tải được nội dung.

“Sáng nay mở Youtube trên điện thoại để cho con mình xem thì nội dung video không thể tải được. Cứ tưởng do lỗi của máy làm mình phải gỡ ứng dụng ra cài lại, nhưng vẫn không thể khắc phục được”, H.B, một người dùng Facebook tại Hà Nội chia sẻ.

Sau hơn 2 giờ gặp sự cố, hiện tại một số người dùng đã có thể truy cập và xem nội dung video trên Youtube được bình thường trên phiên bản web. Trong khi đó, với phiên bản ứng dụng di động, một số người cho biết vẫn đang gặp sự cố và chưa thể xem được video trên Youtube.

Youtube đã lên tiếng xác nhận dịch vụ của mình gặp sự cố trên toàn cầu và cho biết đang khắc phục, nhưng chưa tiết lộ nguyên nhân.

“Nếu bạn gặp vấn đề khi xem video trên Youtube, bạn không đơn độc. Nhóm của chúng tôi đã phát hiện ra vấn đề và đang làm việc để khắc phục. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm thông tin”, Youtube chia sẻ trên trang Twitter chính thức của hãng.

Đây là lần thứ hai trong năm nay dịch vụ của Google gặp sự cố trên toàn cầu. Hồi tháng 8, hàng loạt dịch vụ của Google, như Gmail, Google Drive, Youtube… cũng đã gặp sự cố trên toàn cầu, khiến nhiều người dùng “kêu trời” vì bị ảnh hưởng đến công việc.

Nguồn: Dân Trí

Tin liên quan Thêm từ tác giả