Không thể phủ nhận Tom Holland là người Nhện hoàn hảo

“Spider-Man: Homecoming” vừa có màn ra mắt sớm với giới phê bình điện ảnh quốc tế và được cho là bom tấn được mong chờ nhất của Marvel trong năm nay.

Spider-Man: Homecoming đã nhận về rất nhiều phản hồi tích cực, nhiều người thậm chí còn cho rằng Spider-Man: Homecoming là phim về người Nhện hay nhất từ trước đến nay và Tom Holland cũng là Peter Parker hoàn hảo nhất. Theo nhận định của giới phê bình thì đây là bộ phim thú vị, hài hước đậm chất Marvel. Đồng thời chàng người Nhện cũng là một siêu anh hùng độc lập và mạnh mẽ không phụ thuộc nhiều vào Iron Man như những bộ phim trước đó.

Tom Holland lần đầu ra mắt trong bộ phim Captain America: Civil War trong bộ áo giáp người Nhện quen thuộc. Khi đó, khán giả chưa thể đánh giá cũng như chưa thể nhận định được vai diễn của Tom Holland do anh xuất hiện quá ít lần trong bộ phim. Tuy nhiên, với những gì anh thể hiện khi đóng vai chính trong bộ phim của riêng mình, khán giả đã không khỏi bất ngờ.

Qua bộ phim điện ảnh Spider-Man: Homecoming, không chỉ riêng giới phê bình mà ngay cả đàn anh Robert Downey Jr. cũng hết lời khen ngợi Tom Holland với màn thể hiện xuất sắc trong vai người Nhện. Trong một buổi phỏng vấn quảng bá phim Robert Downey Jr. cũng lí giải vì sao Tom Holland là một lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn Spider-Man. Anh giải thích: “Tom thật sự là người đàn ông hoàn hảo trong công việc. Anh ấy nhiệt tình, sáng tạo và có năng khiếu đặc biệt. Không thể nào phủ nhận đây là diễn viên tài năng với những màn nhào lộn ấn tượng”. Robert tiếp tục khẳng định Tom Holland có đầy đủ các yếu tố cần thiết để tạo nên một Spider Man mới mẻ và đầy thú vị.

Trong khi các phần phim trước chỉ tập trung vào góc độ siêu anh hùng của nhân vật Peter Parker thì Spider-Man: Homecoming lại khai thác đầy đủ cuộc sống trung học của một cậu nhóc tuổi teen như anh. Điều này khiến khán giả hiểu được dù Peter dù sở hữu năng lực đặc biệt những anh vẫn là một cậu nhóc với những tâm tư, tình cảm và rắc rối không phải lúc nào cũng khiến cho người Nhện là một người Nhện hoàn hảo và toàn năng.

Ngoài Tom Holland và Robert Downey Jr, phim còn có sự tham gia của Michael Keaton (Vulture), Marisa Tomei (dì May), Zendaya (Michelle),..

Spider-Man: Homecoming dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 7/7. Lưu trữ dữ liêu và cập nhật thông tin phim thông qua FSHARE.

Tin liên quan Thêm từ tác giả